วิถีฟุตบอล! เกษตรศาสตร์ แถลงขอบคุณแยกทาง ‘โค้ชจุ่น’

“นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ประกาศแยกทาง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด โดยขอบคุณที่ทุ่มเทแรงใจแรงกายเพื่อสโมสร

ก่อนหน้านี้ “โค้ชจุ่น” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นการตัดพ้อว่า “บอลเสมอก็ยังมีข้าวกิน…ถึงเงินเดือนจะไม่เข้ามาสองเดือน…ไม่เคยเจอเลยชีวิต” เนื่องจากต้นสังกัดไม่ได้จ่ายเงินเดือนให้เขาและนักเตะมานานกว่า 2 เดือน หลังจากนั้น “โค้ชจุ่น” ได้เคลียร์กับผู้บริหารสโมสร ยืนยันว่าจะมีการจ่ายเงินให้ในช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด เกษตรศาสตร์ เอฟซี ได้ประกาศแยกทางผ่านเพจสโมสรว่า “ขอบคุณ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่ทุ่มเทแรงใจ แรงกาย เพื่อสโมสรฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซี และนี่คือวิถีของฟุตบอล เกษตรศาสตร์ เอฟซี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด จะประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอล และเป็นผู้สร้างคุณประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลไทย ให้เป็นที่จดจำ จารึกไว้ ตลอดไป”

สำหรับ “โค้ชจุ่น” เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ในช่วง 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และสามารถพา “นาคามรกต” รอดตกชั้นได้อย่างเหลือเชื่อ จนได้รับการขยายสัญญาคุมทีมต่อไป โดยผลงานในไทยลีก 2 ฤดูกาลนี้ ผ่านไป 7 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 4 อยู่อันดับ 15 ของตาราง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: