‘วินิซิอุส’ ลั่น ชปล. สุดสำคัญสำหรับราชัน-หวังอยู่กับทีมไปตลอดกาล

วินิซิอุส จูเนี่ยร์ ยอมรับว่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นรายการที่สำคัญมากๆสำหรับ เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันว่าเขาอยากอยู่กับต้นสังกัดไปตลอดกาล

แข้งวัย 22 ยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นคีย์แมนของ “ราชันชุดขาว” ภายในช่วงเวลา 5 ปีที่ เบร์นาเบว และถูกยกย่องเป็นปีกที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกฟุตบอล

แข้งบราซิเลี่ยนมีส่วนในการทำประตูของ คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อเซนซิโอ ในเกมกับ เชลซี เมื่อคืนนี้ ซึ่งทำให้พวกเขาครองความได้เปรียบอยู่ 2 ลูกก่อนเตะเลก 2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

หลังจบเกม วินิซิอุส กล่าวว่า “ทุกคนที่ใส่เสื้อตัวนี้รู้ว่าการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกสำคัญกับสโมสรมากแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน เบร์นาเบว ที่แฟนคู่ควรกับมัน ที่ มาดริด คุณต้องเล่นด้วยความกระหายในแชมเปี้ยนส์ลีก”

“ผมซ้อมกับ (อันโตนิโอ) ปินตุส (โค้ชฟิตเนส) และที่บ้านผมก็ซ้อมกับเทรนเนอร์ส่วนตัว เพื่อให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับเกมเหล่านี้ ในช่วงเวลานี้ของซีซั่นนักเตะคนอื่นมักจะหลุดฟอร์มเล็กน้อย แต่ผมพยายามยกระดับตัวเองอยู่เสมอ”

วินิอุส กล่าวเสริมว่า “เราเล่นกันได้ดีมากๆ เรากดดันได้ดีและเล่นได้ดีเหมือนกันซีซั่นที่ผ่านมา”

“นี่คือหนึ่งในเกมที่สำคัญที่สุดของซีซั่นจนถึงตอนนี้ และมันก็ยอดเยี่ยมที่ชนะในบ้านได้สำเร็จ ตอนนี้ถึงเวลาที่จะคิดถึงเลกที่ 2 และต้องไม่ลืมว่าต้องใจเย็นเข้าไว้”

นอกจากนี้ วินิซิอุส ยังเปิดเผยกับ

El Partidazo de COPE

ว่า “ผมอยากจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ไปตลอดกาล นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก การเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอะไรที่พิเศษ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: