‘วินี่’ เทียบ ‘จู๊ด+โด้’ ระเบิดฟอร์มครองใจแฟนบอล

วินิซิอุส จูเนียร์ เปรีบเทียบ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังระเบิดฟอร์มในเกม เอล กลาซิโก้ จนกลายเป็นขวัญใจแฟนบอลได้เหมือนที่แข้งโปรตุเกสเคยทำได้

เบลลิ่งแฮม เป็นดาวเด่นในเกม เอล กลาซิโก้ ค่ำคืนที่ผ่านมาโดยแท้จรงหลังเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ “ราชันชุดขาว” เอาชนะไปได้ในการพบกันยกแรกในฤดูกาลนี้

ทางด้าน วินิซิอุส ได้ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมของเขา พร้มเทียบอิมแพคของเขาต่อแฟนบอลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยค้าแข้งกับทีมจนเป็นขวัญใจของแฟนบอลในช่วงเวลานั้น

วินี่ กล่าว “เขาน่าทึงมากๆ เขามักจะสร้างความแตกต่างอยู่เสมอ แฟนๆเคยมี คริสเตียโน่ และตอนนี้เรามี จู๊ด มาร่วมทีมเพื่อพวกเรา”

“เราเป็นนักเตะอายุน้อยและเราอยู่ด้วยกันเสมอไม่ว่าจะทั้งในสนามและนอกสนาม เรื่องนี้สร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวและทำให้เราเป็นทีมที่ดีที่ต้องการพัฒนาและคว้าแชมป์”

กองกลางวัย 20 ปีทำไปแล้ว 13 จากทุกรายการในฤดูกาลนี้ และก่อนหน้านี้เขาทำลายสถิติของ โรนัลโด้ ในการทำประตูมากที่สุดให้กับ มาดริด หลังผ่านไป 10 นัด

ประตูจากเกม เอล กลาซิโก้ เป็นประตูที่ 10 ของเขาใน ลา ลีก้า ซึ่งมากกว่าสถิติของ ซิเนอดีน ซีดาน ตำนานสโมสรเคยทำได้ในหนึ่งฤดูกาล

ภายหลังกลับมาทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับคืนมาได้สำเร็จ โปรแกรม ลา ลีก้า เกมถัดไปของ เรอัล มาดริด นั้นพวกเขาจะพบกับ ราโญ่ บาเญกาโน ในวันที่ 5 พฤศจิกายน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: