วิลล่าปิดดีล ‘บาร์เรเนเชีย,อีลิ่ง’ แพ็คคู่จากม้าลาย

วิลล่าปิดดีล ‘บาร์เรเนเชีย,อีลิ่ง’ แพ็คคู่จากม้าลาย

แอสตัน วิลล่า เติมขุมกำลังด้วยการเซ็นสัญญา เอนโซ บาร์เรเนเชีย และ ซามูเอล อีลิ่ง-จูเนียร์ จาก ยูเวนตุส ร่วมทัพด้วยค่าตัวรวมสองคนเบื้องต้น 22 ล้านยูโร (18.6 ล้านปอนด์)

ทั้งสองคนเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจาที่ วิลล่า ปล่อยตัวกองกลางสำคัญอย่าง ดักลาส ลุยซ์ ให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (42.4 ล้านปอนด์)

การย้ายทีมของ บาร์เรเนเชีย นั้นจะมาพร้อมกับค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านยูโรผ่อนจ่าย 4 ปีและแอดออนอีกที่ 3 ล้านยูโร รวมแล้วประมาณ 11 ล้านยูโร

ส่วนทางด้าน อีลิ่ง-จูเนียร์ ก็ย้ายมาด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโรผ่อนจ่าย 4 ปีพ่วงด้วยแอดออนอีก 3 ล้านยูโรเหมือนกัน รวดเบ็ดเสร็จ 17 ล้านยูโร

ดีลทั้งสองคนรวมแล้วเบื้องต้นอยู่ที่ 22 ล้านยูโรแบบยังไม่รวมแอดออน นั่นหมายความว่า ยูเวนตุส ควักจ่ายค่าตัวของ ลุยซ์ ทั้งหมดเพียงแค่ 28 ล้านยูโร

สำหรับ บาร์เรเนเชีย นั้นผ่านการค้าแข้งกับ นีเวลล์ ในบ้านเกิดก่อนจะย้ายมายุโรปตั้งแต่อายุยังน้อยด้วยการเซ็นสัญญากับ ซิยง

ยูเวนตุส ถูกใจฝีเท้าของดาวเตะวัย 23 ปีจึงไปเซ็นสัญญามาร่วมทีมในปี 2020 และผ่านการลงสนามกับชุดใหญ่ไป 5 นัดในฤดูกาล 2022-23 ก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ โฟรซิโนเน่ ซีซั่นลล่าสุดและลงสนามไป 36 เกม

ขณะที่ อีลิ่ง-จูเนียร์ เคยเป็นเด็กปั้นในอคาเดมี่ของ เชลซี ก่อนจะเลือกย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2020 แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปเช่น บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปีกวัย 20 ปีผ่านการลงสนามไป 45 เกมตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ “เบียงโคเนรี่” และทำได้ 2 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: