วูล์ฟส์สนคว้า ‘โบรย่า’ หวังจับคู่ ‘อดัมส์’ หอกนักบุญ

วูล์ฟส์ แสดงความสนใจคว้าตัว อาร์มานโด้ โบรย่า หัวหอกส่วนเกินของ เชลซี ไปร่วมทีมโดยหวังจับคู่กับ เช อดัมส์ ที่เตรียมจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญากับ เซาท์แธมป์ตัน

โบรย่า ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี จากระบบเยาวชนของสโมสรก่อนจะลงเดบิ้วต์กับทีมในเดือนมีนาคม 2022 แต่ไม่สามารถยกระดับกลายเป็นตัวจริงให้กับทีมได้สำเร็จ

ดาวยิงอัลแบเนียถูกปล่อยยืมตัวในหลายๆครั้งทั้งกับ วิทเทส ในลีกดัตช์, เซาท์แธมป์ตัน และกับ ฟูแล่ม ในมกราคมที่ผ่านมาพร้อมถูกคาดหมายว่าจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากสโมสรอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก

GIVEMESPORT

ระบุว่า วูล์ฟส์ ได้จับตามองตัวเลือกในตำแหน่งศูนย์หน้ารายอื่นๆเช่นกัน ไม่ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อดัมส์ หรือไม่ก็ตาม

โดยการเจรจากับหัวหอกนักบุญนั้นกำลังอยู่ในทิศทางที่ดี และ โบรย่า คือหนึ่งในตัวเลือกที่ แกรี่ โอนีล ให้ความสนใจหาก เชลซี ยอมลดราคา 35 ล้านปอนด์ของหัวหอกลูกหม้อรายนี้ลงมา

หาก เชลซี ตัดสินใจปล่อยตัว โบรย่า ออกจากทีม อาจส่งผลดีต่ออนาคตของ คอนอร์ กัลลาเกอร์ ที่เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกคาดการณ์เช่นกันว่าอาจต้องออกจากทีมแม้ว่าฤดูกาลนี้จะเป็นตัวหลักให้กับทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: