ว่าที่เสี่ย?..โหม ‘บรูโน่’ ต้องการค่าเหนื่อยระดับท็อปกับผี

ว่าที่เสี่ย?..โหม ‘บรูโน่’ ต้องการค่าเหนื่อยระดับท็อปกับผี

กลายเป็นประเด็นร้อนซะแล้วหลังมีรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามผลักดันสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร

แฟร์นานเดส เป็นหนึ่งในเรื่องดีเพียงไม่กี่เรื่องของ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในขณะที่พวกเขาต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังแม้จะปิดท้ายด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ก็ตาม

แม้ว่ากองกลางวัย 29 ปีจะยังคงมีสัญญาอยู่กับ ยูไนเต็ด อีก 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปีหลังต่อสัญญาไปเมื่อปี 2022 ก็ตาม แต่เมื่อไม่นานมานี้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่รายงานจาก

Guardian

ระบุว่า แฟร์นานเดส รู้สึกว่าเขาถูกประเมินค่าต่ำเกินไปและต้องการขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับบรรดาแข้งค่าเหนื่อยสูงของสโมสรอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช่ และ คาเซมิโร่

แรชฟอร์ด คือนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร โดยรับอยู่ที่ 360,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ ซานโช่ นั้นรับค่าเหนื่อยราวๆ 300,000 ปอนด์ และ คาเซมิโร่ รับอยู่ที่ 350,000 ปอนด์

รายงานระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มองว่า แฟร์นานเดส คือนักที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด และสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม ด้วยวัย 29 ปี แฟร์นานเดส ตระหนักดีว่าสัญญาฉบับต่อไปของเขาควรจะเป็นสัญญาที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขาก่อนเข้าสู่ช่วงท้ายของการค้าแข้ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: