“ศิวกรณ์-เฟลิเป้” คัมแบ็ค! “มากัลเฮส” เร้า เชียงราย โชว์พลังสยบ บียู

กาเบรียล มากัลเฮส ปลุกเร้า เชียงราย โชว์พลังในบ้าน เพื่อเอาชนะ บียู หลังได้ตัวหลักอย่าง ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ เฟลิเป้ อโมริม คัมแบ็ค

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 22 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น.

กาเบรียล มากัลเฮส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การแพ้เป็นเรื่องปกติ เราชนะมาหลายเกม และตอนนี้เราแพ้สองเกม เราต้องเตรียมตัวให้ดีในการเล่นในบ้านเจอกับ แบงค็อก พวกเขาเป็นทีมใหญ่ แต่เราต้องแสดงพลังในบ้านว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน เราจะได้ตัวหลักอย่าง ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ เฟลิเป้ อโมริม กลับมา นี่คือความแตกต่างจากที่ผ่านมา และเราจะเดินหน้าคว้าชัยในเกมนี้”

“การเจอกับ บียู เราแทบไม่มีเวลาซ้อมเลย เพราะเราต้องฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก และต้องมานั่งทำการบ้านถึงการเล่นของพวกเขา เราต้องหาวิธีการเอาชนะ และหาจุดอ่อนของพวกเขาให้เจอ”

“เรารู้ว่าพวกเขามีคุณภาพ และนักเตะที่เก่งหลายคนทั้ง เฮแบร์ตี้, วานเดอร์ และ ฐิติพันธ์ เราเคารพพวกเขา แต่เราต้องโชว์พลังในการเล่นในบ้านของเรา เพราะเรามีนักเตะหลายคนกลับมา ซึ่งถือว่าสำคัญมากกับเชียงราย”

“เราทำได้ดีในบ้านในช่วงที่ผ่านมา คุ้นชินกับสนามในการครองบอล และพยายามหาพื้นที่ว่าง เพื่อยิงพวกเขา สองเกมที่ผ่านมาเรายิงไม่ได้ เกมนี้เราต้องกลับมายิงพวกเขาให้ได้ และเอาชนะให้ได้ นี่คือเป้าหมาย เราต้องแข็งแกร่ง และหลังจากนี้เราจะมีเวลาพักอีก 1 สัปดาห์ ในการเจอกับ ราชบุรี ในบ้านอีกครั้ง และเราต้องการเก็บหกคะแนนเต็มเพื่อขยับอันดับ”

“เป้าหมายของเราตอนนี้ คือการพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด เราไม่ควรมีอันดับแย่กว่านี้ เรารู้ว่าที่ผ่านมา เชียงราย สู้เพื่อตำแหน่งแชมป์เสมอ บางครั้งเราอยู่ที่ 5 6 หรือ 3 และเคยได้แชมป์ไทยลีกด้วย เราเข้าใจตรงนี้ แต่เราก็มีดาวรุ่งมากมาย และเราจะพยายามให้โอกาสพวกเขา เราต้องให้โอกาสพวกเขาในการแสดงให้เห็นถึงคุณภาพว่าพวกเขาสามารถเล่นให้เชียงรายได้ในปีต่อไป”

“เป้าหมายของผม และสตาฟฟ์ทุกคน คือส่งนักเตะลงสนามในทีมชุดใหญ่ และให้โอกาสดาวรุ่ง และต้องพยายามเก็บแต้มควบคู่ไปด้วย เพื่อสานต่อไปถึงปีหน้า เราเองก็อยากคว้าแชมป์ แต่เรารู้ว่ามันยาก เราสามารถทำได้ แต่มันยาก แต่เชียงรายจะทำทุกวิถีทาง”

“ผมขอบคุณแฟนบอลทุกคนเสมอที่ตามมาเชียร์พวกเราทั้งเกมในบ้านและนอกบ้าน ผมเองก็เศร้าที่เราผ่านเข้ารอบต่อไปไมได้ในเอฟเอคัพ แต่แฟนบอลได้แสดงให้เห็นถึงพลัง และส่งกำลังใจมาให้พวกเราในการเจอกับทุกทีม และเกมในบ้านของเรา เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกัน ผมมีความสุขกับสถานการณ์แบบนี้กับแฟนบอล ทุกคนส่งข้อความดี ๆ มาให้เรามากมาย และเราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้ ขอบคุณทุกคนมาก”

สำหรับโปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 สัปดาห์ที่ 22 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2023

18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.00 น. ราชบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ดราก้อน โซล่าร์ พาร์ค สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด AIS PLAY

วันอาทิตย์ 5 มีนาคม 2023

17.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี พิชญ สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์ ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

18.30 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY

19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: