สงสาร…’น้องจู๊ด’ ร่ำไห้ ปัดกล้องหนีซ่อนมุมอ่อนแอ

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซูเปอร์สตาร์พรสวรรค์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอามือปัดกล้องทีวีไปอีกทาง ไม่อยากให้จับภาพขณะที่ตัวเองกำลังโชว์ความอ่อนแอ ร้องไห้ให้กับความผิดหวังที่ต้องพลาดแชมป์บุนเดสลีกา ในวันปิดฤดูกาล

ก่อนลงสนาม ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2012 เมื่อมีคะแนนำหน้า “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 คะแนน

แต่สุดท้ายเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น ดอร์ทมุนด์ สะดุดขาตัวเองปล่อยใ ไมนซ์ บุกขึ้นมานำ 2-0 ตั้งแต่ 25 นาทีแรก ต้องเหนื่อยไล่ตามไปจนเกมที่ผลเสมอ 2-2

ขณะที่ทีมเสือใต้ ก็มีดราม่า กว่าที่พวกเขาจะได้ประตูชัยชนะโคโลญจน์ 2-1 ต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงนาทีที่ 89 ทำให้จบซีซั่นทั้งสองทีมแต้มเท่ากันที่ 71 คะแนน แต่เป็นทีมของ โธมัส ทูเคิล ที่ได้ชูถาดแชมป์เพราะประตูได้เสียดีกว่า

หลังจบเกม เบลลิ่งแฮม ผิดหวังอย่างที่สุด พยายามเดินหนีกล้องที่ตามจับภาพของเขา ก่อนทนไม่ได้ใช้มือผลักกล้องลงพื้น ปิดกลั้นไม่ให้เห็นน้ำตาแห่งความเสียใจ

ดาวรุ่งวัย 19 ปี เล่นให้ดอร์ทมุนด์เป็นฤดูกาลที่ 3 ผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องโดยซีซั่นนี้เขาลงเล่นไป 42 นัดในทุกรายการ ทำได้ถึง 14 ประตู

และกำลังมีข่าวเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ทีมที่ใหญ่กว่าซัมเมอร์นี้ โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งได้ลายเซ็นไปครอง ที่ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: