สบายใจได้! บอร์ดผียังหนุน ETH บู๊ปอร์โต้, วิลล่า

สบายใจได้! บอร์ดผียังหนุน ETH บู๊ปอร์โต้, วิลล่า

The Telegraph

สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสนับสนุน เอริก เทน ฮาก กุนซือขวัญใจให้ทำหน้าที่ต่อไปในอีก 2 นัดข้างหน้า

ผลงานการโดนท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ บุกถล่ม 0-3 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้อนาคตของโค้ชชาวดัตช์ กลายเป็นเครื่องหมายคำถามอีกครั้ง

รายงานอ้างว่าตอนนี้ความกดดันกำลังโถมเข้าใส่เทน ฮาก และภายในสโมสรนั้นความกังวลแพร่กระจายไปทั่ว แต่คนใหญ่คนโตจะยังคงสนับสนุนโค้ชหัวใสก่อนหน้าเกมสำคัญกับ เอฟซี ปอร์โต้ และแอสตัน วิลล่า ในสัปดาห์นี้

“คาดว่า เอริก เทน ฮาก จะยังอยู่ในตำแหน่งสำหรับเกมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ปอร์โต้ และแอสตัน วิลล่า สัปดาห์นี้ ท่ามกลางความกดดันที่เพิ่มสูงขึ้นต่อผู้จัดการทีมที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก”

“ตำแหน่งของเทน ฮาก ได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มข้นภายหลังที่ยูไนเต็ด แพ้คาบ้าน 0-3 ในพรีเมียร์ลีก 2 นัดติดต่อกัน หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งพวกเขาพ่ายท็อตแน่ม”

“การเริ่มต้นฤดูกาลของยูไนเต็ดสร้างความตกตะลึงภายในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เข้าใจว่ายังไม่มีแผนการสำหรับการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมแบบทันควัน และโฟกัสของบอร์ดบริหารยังอยู่ที่การสนับสนุนเทน ฮาก, ทีมสต๊าฟฟ์ของเขา และนักเตะภายใต้ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สาหัส”

“อย่างไรก็ดี ความกดดันต่อเทน ฮาก กำลังก่อร่างสร้างตัวขึ้นและพ่อหนุ่มดัตช์จำเป็นต้องปรับการตอบสนองของนักเตะในเกมเยือนปอร์โต้ ศึกยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ จากนั้นก็ที่แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อีก 3 วันให้หลัง ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนพักเบรกทีมชาติ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด