สปอนเซอร์ใหม่! “ค้างคาวไฟ” จับมือ “แคปป้า”สนับสนุนชุดแข่ง 2 ปี

“ค้างคาวไฟ” จับมือ “Kappa” เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง 2 ปี พร้อมเปิดโครงการสร้างแรงบันดาลใจน้อง ๆ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ต่อยอดเป็นนักเตะในอนาคต

“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา สุโขทัย เอฟซี ได้มีโครงการสร้างแรงบัลดาลใจให้กับน้อง ๆ จาก มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย โดยเปิดโอกาสให้น้องได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับนักเตะในทีมและรับคำแนะนำจากทีมงานสต๊าฟโค้ช เพื่อสร้างแรงบัลดาลใจ เรียนรู้ระบบการเล่นแบบมืออาชีพ เพื่อพัฒนาต่อยอดสู่การเป็นนักเตะในอนาคต

เขตพงศ์ ยังกล่าวอีกว่า นอกจากนี้ทางสโมสร สุโขทัย เอฟซี ยังได้มีการเซ็นสัญญากับแบรนด์ “แคปป้า” โดยมี คุณณัฐศักดิ์ ชนไมตรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด และ คุณมนตรี ชนันท์ธัช ผู้จัดการแบรนด์ แคปป้า เข้าร่วมการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซี เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาลด้วยกัน

“วันนี้สโมสรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ แคปป้า จะมาเข้าดูแลสิทธิประโยชน์และดูแลเครื่องแต่งกายชุดแข่งให้กับทีม โดยเซ็นสัญญาด้วยกัน 2 ฤดูกาล ถือเป็นความโชคดีของสโมสรที่ได้จับมือกับแบรนด์ระดับโลก” ผู้จัดการทีม “ค้างคาวไฟ” กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: