‘สล็อท’ รับทึ่งความฟิต ‘บังโม’

‘สล็อท’ รับทึ่งความฟิต ‘บังโม’

อาร์เน่ สล็อท เฮ้ดโค้ชของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยควาประทับใจแรกในตัว โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ภายหลังทั้งสองได้พบกันในการรายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น

แข้งวัย 32 ปีกลับมาในวันพุธที่ แอกซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ โดยเข้ารับการทดสอบรายบุคคลร่วมกับ วาตารุ เอนโด เพื่อนร่วมทีมที่กลับมาในวันเดียวกัน ก่อนที่จะถูกถ่ายรูปในการฝึกซ้อมกับทีมในวันศุกร์

ซาลาห์ ทำงานหนักตลอดช่วงซัมเมอร์ โดยเขาได้คอยอัพเดทให้ผู้ติดตามได้รับทรายทางโซเชียลมีเดียของเขาในการเข้ายิมอยู่เป็นประจำ พร้อมกับแชร์ภาพของตัวเขาในสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์

หลังจากได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับแข้งชาวอียิปต์รายนี้เป็นครั้งแรก สล็อท ก็ได้เผยถึงความประทับใจครั้งแรกของเขาเกี่ยวกับ “ฟาโรห์แห่งแอนฟิลด์”

“โม กลับมาพร้อมร่างกายที่แข็งแรง เขาฟิตเอามากๆ” สล็อท กล่าวกับสื่อสโมสร

“ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่เขาทำมาโดยตลอดด และกับปีนี้ก็เช่นกัน สิ่งที่คุณต้องการจากพวกเขาคือการเป็นตัวอย่างให้กับเด็กๆ เช่นกัน และสำหรับพวกเขาแล้ว มันสำคัญมากที่พวกเขาจะรักษาความฟิตเอาไว้”

“พวกเขาเต็มไปด้วยพลัง และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในขณะนี้ ฟื้นฟูพวกเขาให้กลับมาฟิต สร้างสิ่งต่างๆขึ้นมาจากจุดนั้น และพยายามเรียนรู้พวกเขาให้มากที่สุด”

“ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่อยู่ที่นี่ในตอนนี้มาจากทีม U21ต้องชมเชยพวกเขาเพราะพวกเขาเต็มไปด้วยพลัง ชอบเล่นเพรสซิ่ง ชอบการเคาเตอร์เพรส พวกเขาได้รับการสอนมาดีมาก”

“และคนที่อยู่ที่นี่จากทีมชุดใหญ่กำลังเป็นตัวอย่างที่ถูกต้องให้กับเด็กๆ ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาในสัปดาห์แรก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: