สองยักษ์มิลานควงแขนสน ‘แคช’ เสริมแบ็ค

สองยักษ์จาก มิลาน ทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างสนใจคว้าตัว แมตตี้ แคช ฟูลแบ็คจาก แอสตัน วิลล่า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ เอซี มิลาน จะตกเป็นข่าวใกล้คว้าตัว เอเมอร์สัน รอแยล จาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปร่วมทีม แต่ดีลดังกล่าวยังคงไม่ปิดโอกาสในการที่พวกเขาจะคว้าตัว แคช ไปร่วมทีม

ตามรายงานจาก

Calciomercato

ระบุว่า รอแยล กระตือรือร้นอย่างมากที่จะย้ายไปเล่นใน ซาน ซีโร่ โดยแจ้งกับทางเอเยนต์ของเขาว่าให้ตอบตกลงข้อเสนอในการย้ายทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยที่พวกเขาไม่ได้พิจารณาข้อเสนออื่นๆที่เข้ามา

แน่นอนว่า มิลาน ต้องการจ่ายเงินเพียง 15 ล้านยูโรเท่านั้นในการคว้าตัว รอแยล มาร่วมทีมซึ่งน้อยกว่าที่ทาง “คลับไก่” ต้องการอยู่ที่ 25 ล้านยูโร

แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็ยังคงให้ความสนใจในตัว แคช ที่พวกเขามองว่าเป็นตัวเลือกที่ ‘น่าสนใจกว่า’ และแน่นอนว่าแข้งโปแลนด์รายนี้มีราคาที่แพงกว่าเช่นกัน

Calciomercato

ยังระบุว่าข้อเสนอราวๆ 35 อาจเพียงพอให้ วิลล่า ตอบตกลงในการปล่อยตัวฟูลแบ็ครายนี้ออกจากทีม แต่ทาง มิลาน ยังคงหวังว่า วิลล่า จะยอมลดตัวเลขดังกล่าวลงมา

ในขณะเดียวกัน จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ สายข่าวคนดังก็ได้รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน นั้นให้ความสนใจในตัว แคช เช่นเดียวกัน

อินเตอร์ วางตัว แคช เป็นหนึ่งในตัวแทนของ เดนเซล ดุมฟรีส์ ที่พวกเขาพร้อมตอบรับข้อเสนอปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมนำเงินดังกล่าวมาสมทบเพื่อคว้าตัวฟูลแบ็คชาวโปแลนด์รายนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: