สะสมดาวรุ่ง! สิงห์คอนเฟิร์มเซ็น ‘เอสเตเวา’ จอยปีหน้า

สะสมดาวรุ่ง! สิงห์คอนเฟิร์มเซ็น ‘เอสเตเวา’ จอยปีหน้า

เรียบร้อยโรงเรียน เชลซี อีกรายหลังยืนยันอย่างเป็นทางการว่าตกลงเซ็นสัญญา เอสเตเวา วิลเลียน ปีกดาวรุ่งจาก พัลไมราส และจะย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

ดาวเตะวัย 17 ปีสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในดาวรุ่งจากอเมริกาใต้ที่น่าจับตามอง และก็มีข่าวมาสักพักแล้วว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายได้ตัวเขาไปจนกระทั่งมีการคอนเฟิร์มแบบเป็นทางการ

รายงานระบุว่าค่าตัวเบื้องต้นของ เอสเตเวา จะอยู่ที่ 29 ล้านปอนด์และมาพร้อมกับแอดออนที่จะทำให้ค่าตัวของเขาขยับขึ้นเป็น 51 ล้านปอนด์ได้ในภายหลัง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานในส่วนของแอดออนนั้นประกอบไปด้วยเงิน 6 ล้านยูโร (5 ล้านปอนด์) ขึ้นอยู่กับจำนวนเกมที่นักเตะลงสนามกับ พัลไมราส

นอกเหนือจากนี้ยังมีแอดออน 17 ล้านยูโร (14.3 ล้านปอนด์) ขึ้นอยู่กับการจำนวนนัดที่เป็นตัวจริงให้ เชลซี และอีก 4 ล้านยูโร (3.3 ล้านปอนด์) เป็นแอดออนส่วนที่เกิดขึ้นยาก

เขาถือเป็น 1 ใน 3 ดาวรุ่งที่น่าจับตามองของ พัลไมราส เคียงข้างกับ เอนดริค และ หลุยส์ กีเญร์เม่ ซึ่งต่างโดนจับจองหมดแล้วโดยรายแรกเซ็นกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปีก่อนและรายหลังเพิ่งตกลงซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

เอสเตเวา ผ่านการลงสนามไป 10 นัดในลีกให้กับ พัลไมราส โดยที่ทำไปได้ 2 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังทำประตูได้ในศึกโคปา ลิเบอร์ตาโดรสและโคปา โด บราซิลด้วย

เขาจะกลายเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งจากบราซิลที่ย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามรอย อันเดรย์ ซานโตส, เดวิด วอชิงตัน และ อันเจโล่ กาเบรียล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: