สาเหตุเตียงหัก! เผย ‘ทริปเปียร์’ ควงคอลเซ็นเตอร์สาวย่ำราตรีเมืองนิวฯ

สาเหตุเตียงหัก! เผย ‘ทริปเปียร์’ ควงคอลเซ็นเตอร์สาวย่ำราตรีเมืองนิวฯ

มีรายงานเปิดเผยถึงสาเหตุที่ คีแรน ทริปเปียร์ ต้องเลิกรากับภรรยา เนื่องจากแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ถูกจับภาพได้ว่าไปควงสาวคอลเซนเตอร์ออกตระเวนราตรีใน นิวคาสเซิล

แฟรงกี้ คาร์ไมเคิล พนักงานคอลเซ็นเตอร์ วัย 27 ปี เป็นที่รู้กันว่าเป็นบุคคลคุ้นหน้าคุ้นตาในสถานบันเทิงยามค่ำคืนของนิวคาสเซิล

ปาร์ตี้เกิร์ลรายนี้ผู้นี้มีรอยสักที่แขนซ้ายอันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่รู้จักจากรูปถ่ายบนโซเชียลมีเดียที่เธอโชว์ชุดสุดเซ็กซี่

เมื่อไม่นานนี้แข้งวัย 33 ปี ถูกจับภาพได้ว่ากำลังโอบหญิงสาวผมบลอนด์ที่มีรอยสักขนาดใหญ่ที่แขนไว้รอบเอวของเขาในบาร์แห่งหนึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

มีคนเห็นเขาที่ร้าน Cosy Joes ในขณะที่เธอกอดขาเขาไว้และจับก้นของเธอไว้ ขณะที่ภรรยาของเขา ชาร์ล็อตต์ ซึ่งทั้งสองมีลูกด้วยกันสามคนและคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี ใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงมาดริด

แหล่งข่าวบอกกับ

The Sun

ว่า “แฟรงกี้ เป็นเพื่อนกับเพื่อนของ คีแรน เธอเป็นที่รู้จักกันดีของชาว เดอะ ทูน และชื่นชอบการออกไปตระเวนราตรีในเมือง”

ท่ามกลางมรสุมข่าวที่เข้ามารวมถึงฟอร์มการเล่นของเขาที่ตกลงไป ทริปเปียร์ ได้ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษแล้วในตอนนี้

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะรายนี้ได้เผยกับ

MailOnline

ว่า พวกเขาเชื่อว่าเขาตัดสินใจอำลาทีมชาติ อังกฤษ ด้วยความหวังว่าจะช่วยลด “แรงกดดัน” ในขณะที่เขาพยายามสร้างชีวิตใหม่ภายหลังเลิกรากับภรรยาไป

แหล่งข่าวกล่าวว่า “คีแรน ต้องเผชิญปัญหามากมายในช่วงนี้และไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา นักเตะพรีเมียร์ลีกตกอยู่ภายใต้ความสนใจของสาธารณชนอยู่แล้ว และการได้อยู่ในทีมชาติ อังกฤษ ก็ยิ่งทำให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น”

“เขาหวังว่าการไม่ได้เล่นฟุตบอลทีมชาติจะช่วยคลายความกดดันลงได้บ้าง เขาแค่ต้องการหลีกหนีจากสื่อให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมีการรายงานข่าวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: