สิงห์ขยับหวังเซ็น ‘พัลเมอร์’ จากเรือก่อนตลาดวาย

สิงห์ขยับหวังเซ็น ‘พัลเมอร์’ จากเรือก่อนตลาดวาย

เชลซี หวังเสริมส่งท้ายก่อนปิดตลาดด้วยการหันไปหมายตา โคล พัลเมอร์ ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานจาก

เดอะ เทเลกราฟ

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ไฟเขียวให้กับการเดินหน้าเซ็นสัญญาดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีโดยที่ เชลซี หวังว่าจะตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

พัลเมอร์ ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากสักเท่าไหร่นักและ “เรือใบสีฟ้า” ก็ใกล้ที่จะตัดสินใจอนาคตของนักเตะ โดยที่เจ้าตัวก็ต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

การเดินหน้าคว้าแข้งวัย 21 ปีรายนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ เชลซี ตั้งไว้นั่นคือเขาพร้อมสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังซีซั่นก่อน พัลเมอร์ ได้รับโอกาสลงสนามไป 25 เกมในทุกรายการแถมยิงประตูในศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพฤดูกาลนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยบอกไว้ว่าจะไม่มีการปล่อยยืม พัลเมอร์ แล้วทำให้เหลือตัวเลือกเพียงแค่อยู่กับ ซิตี้ ต่อหรือย้ายออกจากทีมแบบถาวร

เชื่อกันว่าความสนใจจาก “สิงห์บลูส์” เกิดขึ้นจาก โจ ชิลด์ส ผู้อำนวยการด้านการเฟ้นหานักเตะ เนื่องจากเขาเคยทำงานกับอคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้

คาดหมายว่า แมนฯ ซิตี้ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ พัลเมอร์ ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้าโดยที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็สนใจด้วยเหมือนกัน

สำหรับ เชลซี นั้นอาจจะมีการเสริมทัพเพิ่มหลายคนก่อนตลาดปิด เพราะพวกเขากำลังพิจารณาที่จะเดินหน้าคว้า อันซู ฟาติ จาก บาร์เซโลน่ ด้วย

ราฟินญ่า นักเตะอีกคนของ บาร์ซ่า รวมถึง เอมิล สมิธ โรว์ ของ อาร์เซน่อล ก็เป็นเป้าหมายที่เหล่เอาไว้เหมือนกันแต่ตอนนี้ พัลเมอร์ ถูกยกให้เป็นตัวเลือกหลัก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: