สิงห์จุก…’เอ็นคุนคู’ ผ่าหัวเข่าแล้วคาดพักนาน 4 เดือน

สิงห์จุก…’เอ็นคุนคู’ ผ่าหัวเข่าแล้วคาดพักนาน 4 เดือน

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าใหม่ของ เชลซี เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดหมายว่าน่าจะต้องพักนานถึง 4 เดือนเลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 25 ปีพบกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ชิคาโก้ และแม้ทีแรกคาดกันว่าจะพักไม่นานนักแต่ไปๆมาๆจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

ล่าสุดทาง “สิงห์บลู์” ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เอ็นคุนคู เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าเรียบร้อยโดยไม่ได้ระบุว่าต้องพักนานขนาดไหน

“เอ็นคุนคู พบกับอาการเจ็บหัวเข่าซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาพักรักษาตัวไประยะนึง เขาได้รับการผ่าตัดและจะเริ่มต้นฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกับฝ่ายการแพทย์ของสโมสร” แถลงการณ์ระบุ

รายงานจากสื่ออย่าง

เดอะ เทเลกราฟ

ระบุว่าอาการเจ็บน่าจะทำให้ เอ็นคุนคู ต้องพักรักษาตัวนานถึง 16 สัปดาห์หรือ 4 เดือนก่อนกลับมาลงซ้อมได้ นั่นหมายความว่าเขาไม่น่าจะคืนสนามก่อนถึงเดือนธันวาคม

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับ เชลซี เพราะก่อนหน้านี้ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ก็บาดเจ็บพักยาวไปคนนึงแล้ว

นอกจากนี้อาการเจ็บของ เอ็นคุนคู ยังหมายความว่า เชลซี จะมีเพียงแค่ นิโคลัส แจ๊คสัน ให้เลือกใช้งานสำหรับเกมนัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล

โรเมลู ลูกากู กองหน้าอีกคนคือนักเตะที่ถูกขึ้นบัญชีปล่อยออกจากทีมและ อาร์มันโด้ โบรย่า หัวหอกดาวรุ่งก็ยังต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: