สิงห์ตกลงสตาร์ทอัพกีฬาคาดอกเสื้อ 40 ลป./ฤดูกาล

เชลซี ตกลงสปอนเซอร์คาดอกเสื้อกับสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีกีฬา อินฟินิท แอทลีท ด้วยข้อตกลง 40 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล

สโมสรยังคงต้องปฏิบัติตามข้อตกลงและรอประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เจ้าหน้าที่สื่อของสโมสรได้เห็นเสื้อ เชลซี ที่มีโลโก้ อินฟินิท แอทลีท คาดหน้าอกแล้ว

เชลซี ประสบปัญหาในการหาผู้สนับสนุนหลักของสโมสรหลังหมดสัญญากับ ทรี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงยังไม่มีสปอนเซอร์แขนเสื้อหลังจากยกเลิกสัญญา 5 ปีกับ เวลฟิน เนื่องจากปัญหาทางการเงินจากการล่มสลายของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่

อินฟินิท แอทลีท ไม่ใช่ชื่อที่คุ้นหูสำหรับธุรกิจกีฬา โดยก่อตั้งขึ้นหลังจากการรีแบรนด์ของบริษัทเทคโนโลยีกีฬา เท็มปัส เอ็กซ์ มาชิน่า เมื่อเร็วๆ นี้ หลังเข้าซื้อกิจการ ไบโอคอร์ บริษัทวิศวกรรมชีวกลศาสตร์

ในเดือนเมษายน 2023 เชลซีเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทเทคโนโลยีกีฬา เท็มปัส เอ็กซ์ มาชิน่า ด้วยสัญญาระยะเวลา 7 ปี เพื่อขับเคลื่อนการปรับปรุงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆภายในสโมสรและในแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมของแฟนๆ

ในเดือนเดียวกันนั้น ไบโอคอร์ ถูกซื้อกิจการและต่อมาได้เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่โดยมีพันธกิจที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วภายในวงการกีฬา เชลซี จะเป็นหัวหอกในการขับเคลื่อนการตลาดในวงการฟุตบอล โมเดลธุรกิจของ อินฟินิท แอทลีท คือการให้ข้อมูลผู้เล่นแก่สโมสร และช่วยให้แฟนๆรับชมการแข่งขันจากมุมกล้องที่หลากหลาย

เชลซี เคยได้ดำเนินการเจรจา สเต็ค.คอม บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายก่อนจะถูกแฟนบอลจะต่อต้านการเจรจา ต่อมาสโมสรได้ส่งคำขอไปยังพรีเมียร์ลีกเพื่อขออนุมัติให้ พาราเมาท์พลัส เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อของทีม แต่ก็ถูกปฏิเสธเนื่องจากมีความขัดแย้งกับผู้ถือลิขสิทธิ์การออกอากาศของพรีเมียร์ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: