สิงห์ถอนตัว! ‘โอลิเซ่’ เลือกเข้าก๊วนเสือใต้

สิงห์ถอนตัว! ‘โอลิเซ่’ เลือกเข้าก๊วนเสือใต้

รายงานข่าวจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Athletic เปิดเผยว่า ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งคริสตัล พาเลซ ตัดสินใจเลือกบาเยิร์น มิวนิค หลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี ตัดสินใจถอนตัวจากการไล่ล่าครั้งนี้

แข้งวัย 22 ปี ถือเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วโอลิเซ่ ตัดสินใจเลือกที่จะย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกาให้กับทีมเสือใต้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวอยู่กับเชลซีก็ตาม

ในรายงานของ The Athletic เปิดเผยว่า บาเยิร์นติดต่อหาพาเลซแล้ว ขณะที่เชลซี ซึ่งได้รับไฟเขียวให้พูดคุยกับโอลิเซ่ก่อนหน้านี้ ตัดสินใจถอนตัวหลังตกลงรายละเอียดเรื่องเงินไม่สำเร็จ

โดยระบุว่า ผู้บริหารทีมสิงห์ ซีเรียสเรื่องต้องใช้เงินอย่างมีวินัยมากขึ้นกว่าในอดีต การลงทุนกับแข้งเป้าหมายคนใหม่จะต้องเกิดขึ้นอย่างสมเหตุสมผลระหว่างความสามารถและค่าเหนื่อย

อีกทั้งในทีมสิงห์ตอนนี้มีผู้เล่นแนวรุกถนัดเท้าซ้ายอยู่แล้วหลายราย ทั้งโคล พาลเมอร์, โนนี่ มาดูเอเก้, โอมารี ฮัทชินสัน และ อังเจโล่ กาเบรียล, เอเตเวา วิลเลียน และ เคนดรี้ ปาเอซ

นิวคาสเซิล เป็นอีกทีมที่ติดต่อหาพาเลซ ขณะที่ แมนฯซิตี้ และแมนฯยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจแข้งอนาคตไกลผู้นี้อยู่

ทั้งนี้ โอลิเซ่ ย้ายมาร่วมทีมพาเลซ เมื่อปี 2021 ทำไป 10 ประตู 6 แอสซิสต์ จาก 19 นัดในซีซั่น 2023-24

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: