สิงห์ทุ่ม 17.5 ลป.คว้า ‘ปาเอซ’ เด็กเทพวัย 16 ปี

สิงห์ทุ่ม 17.5 ลป.คว้า ‘ปาเอซ’ เด็กเทพวัย 16 ปี

“สิงห์บลูส์” เชลซี เสริมแข้งให้ทีมชุดใหญ่ ไม่ลืมวางรากฐานให้อนาคตหลังประกาศคว้าตัว เดนดรี้ ปาเอซ วันเดอร์คิดวงการลูกหนังอุรุกวัย วัยเพียง 16 ปี เข้าร่วมทีมที่ราคา 17.5 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชลซี ออกมาประกาศว่าคว้าตัว ปาเอซ จาก อินดิเพนเดียนเต้ เดล บัลเล่ ทีมจากฝูงลีกเอกวาดอร์ สโมสรเดียวกับ มอยเซส ไคเซโด้ มิดฟิลด์ไบรท์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการทำสัญญาล่วงหน้าไว้รอให้นักเตะย้ายมาเล่นในอังกฤษได้ตอนอายุครบ 18 ปี ในเดือนพฤษภาคม 2525

โดยมีการเปิดเผยว่า เชลซี เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงตั้งแต่เมื่อเมษายนที่ผ่านมา โดยจะจ่ายค่าตัวนักเตะที่มีโอกาสพุ่งขึ้นไปสูงได้ถึง 17.5 ล้านปอนด์ ถ้าทำได้ตามเงื่อนไขส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับผลงานของนักเตะ

ตอนนี้ทีมสิงห์กำลังวางแผนส่งนักเตะไปหาประสบการณ์ในยุโรปกับสโมสรเครือข่าย เพื่อเป็นใบผ่านย้ายมาเล่นในอังกฤษได้ในอนาคต

ปาเอซ ได้รับการยกย่องว่าเป็น หนึ่งในสุดยอดดาวรุ่งพรสวรค์สูงของวงการลูกหนังอเมริกาใต้ เขามีโอกาสเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เดล บัลเล่ ไปแล้ว 6 นัด เป็นเจ้าของสถิติอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นและทำประตูได้ในลีกสูงสุดของลีกเอกวาดอร์ เกิดขึ้นเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดปาเอซ ซึ่งอายุแค่ 16 ปี แค่ได้รับโอกาสให้ไปหาประสบการณ์ในเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีชิงแชมป์โลก ที่อาร์เจนติน่า ทำผลงานยิงไป 1 ประตู 3 แอสซิสต์ ช่วยทีมผ่านรอบแรกในฐานะทีมอันดับ 2 ก่อนจะไปตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายให้กับเกาหลีใต้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: