สิงห์นับถือ! KDH ชม ‘มาเรสก้า’ ซื่อสัตย์ต่อลูกทีม

สิงห์นับถือ! KDH ชม ‘มาเรสก้า’ ซื่อสัตย์ต่อลูกทีม

เคียร์นาน ดิวส์บูรี่-ฮอลล์ มิดฟิลด์ไดนาโม ยืนยันผู้คนใน เชลซี ต่างให้ความเคารพนับถือที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เฮดโค้ชมีความซื่อสัตย์และชัดเจนต่อสถานการณ์ของลูกทีม

แข้ง “สิงห์บลูส์” มากกว่า 15 คนนำโดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เบน ชิลเวลล์ และ เทรวอห์ ชาโลบาห์ ต่างต้องแยกซ้อมเดี่ยว ภายหลัง มาเรสก้า แจ้งว่าพวกเขาไม่อยู่ในแผน

แฟนบอลบางส่วนมองว่า เชลซี ทำโหดร้ายเกินเหตุแต่ “KDH” อดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งย้ายตามมาร่วมงานกับเจ้านายเก่า เปิดเผยเบื้องหลังต่างไป

“ผมคิดว่าผู้คนต่างเคารพความซื่อสัตย์ของผู้จัดการ” แข้งอังกฤษวัย 25 ปีสัมภาษณ์ก่อนแข่ง คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เปิดบ้านรับ เซอร์เว็ตต์ จากสวิตเซอร์แลนด์

“ในฐานะผู้เล่น คุณย่อมต้องการความชัดเจน และแน่นอนเลยว่า ผู้จัดการเป็นคนแบบนั้น ผมไม่คิดว่ามีใครสามารถบ่นอะไรในเรื่องนี้”

“หากไม่ซื่อสัตย์ คุณจะยิ่งเจอปัญหามากขึ้นไม่ว่าในด้านไหนของชีวิตก็ตาม แต่ผู้จัดการเราเป็นคนตรงไปตรงมา และนั่นคือเรื่องดี”

“เรากำลังทำงานของตัวเอง คุณไม่ปล่อยให้เรื่องภายนอกซึ่งเราไม่สามารถควบคุมเข้าส่งผลกระทบ งานเดียวของเราคือทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด”

“แน่นอนเมื่อมีเพื่อนอยู่ในทีม คุณย่อมต้องการได้เห็นพวกเขาทุกวัน แต่การตัดสินใจแบบนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้เล่น”

“เมื่อตลาดซื้อขายปิดลง ทุกคนจะรู้ว่าตัวเองยืนอยู่ตรงไหน และโฟกัสกับการแข่งขันอย่างเต็มที่ ผมเพิ่งเข้าร่วมสโมสรนี้ ดังนั้นผมแค่ต้องการสร้างความประทับใจให้แฟนบอล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: