สิงห์รับไฟเขียวถกสัญญา ‘ดูราน’-วิลล่าสน ‘มาทเซ่น’

สิงห์รับไฟเขียวถกสัญญา ‘ดูราน’-วิลล่าสน ‘มาทเซ่น’

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า เชลซี ได้รับอนุญาตให้พูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ จอน ดูราน แล้วโดยที่ แอสตัน วิลล่า ต้นสังกัดของนักเตะก็ให้ความสนใจ ยาน มาทเซ่น อยู่

มาทเซ่น มีค่าฉีกสัญญา 35 ล้านปอนด์ซึ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากจ่ายตามนั้น จึงเปิดทางให้ วิลล่า กับสโสมรอื่นที่สนใจ

อย่างไรก็ตาม วิลล่า จะเซ็นสัญญานักเตะ เชลซี ได้ในซัมเมอร์นี้ต่อเมื่อ ดูราน ย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทีมดังแห่งลอนดอนกำลังเจรจาสัญญาส่วนตัวรวมถึงเช็คข้อมูลของเขาอยู่

เชื่อกันว่าดีลย้ายทีมของ ดูราน นั้นอาจมีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านปอนด์และถึงแม้จะมีการตกลงแบบคร่าวๆ แต่ก็ยังมีรายละเอียดให้เคลียร์กัน

“สิงห์บลูส์” อยากจะมอบสัญญาให้กับ ดูราน ในแบบระยะยาวมาพร้อมเงื่อนไขตามผลงานเพื่อเป็นแรงกระตุ้น มากกว่าจะมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้เขา นอกจากนี้สโมสรยังอยากเช็คนิสัยใจคอของเขาให้ชัดเจนด้วย

ดูราน มีชื่อเสียงในด้านเป็นคนมีคาแร็คเตอร์ไม่ค่อยเหมือนใคร แต่แหล่งข่าวของ วิลล่า ยืนยันว่าเขาไม่เคยพลาดการซ้อมและไม่ใช่คนที่สัยเสีย

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ “สิงห์งาด” จำใจต้องปล่อยให้ ดูราน ย้ายออกจากทีมเพื่อนำเงินเข้าสโมสร เพื่อให้เป็นไปตามกฎแฟร์เพลย์การเงินรวมถึงหมุนไปลงทุนเตรียมความพร้อมสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก

สำหรับ วิลล่า นั้นนอกเหนือจาก มาทเซ่น แล้วพวกเขายังให้ความสนใจในตัวของ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ด้วยอีกคนแต่ทั้งสองคนกำลังติดภารกิจเล่นยูโร

วิลล่า ยังถูกคาดหมายจะปล่อยตัว ดักลาส ลุยซ์ ไปอยู่กับ ยูเวนตุส แลกเงินประมาณ 20 ล้านปอนด์พ่วงด้วย เวสตัน แม็คเคนนี่ และ ซามูเอล อีลิ่ง-จูเนียร์ ย้ายสลับขั้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: