สิงห์ลุยถกโบค่าหวังเซ็น ‘อัลเซนมิโน่’ หลังดาวรุ่ง

สิงห์ลุยถกโบค่าหวังเซ็น ‘อัลเซนมิโน่’ หลังดาวรุ่ง

เชลซี เดินหน้าเจรจากับ โบค่า จูเนียร์ส เพื่อเซ็นสัญญา อารอน อันเซลมิโน่ กองหลังดาวรุ่งโดยอยู่ระหว่างการพูดคุยเรื่องค่าตัวของเขา

ดาวเตะวัย 19 ปีเป็นเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของ โบค่า และประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่หนแรกตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว

อัลเซนมิโน่ พบกับอาการเจ็บแฮมสตริงตามรบกวนในช่วงที่ผ่านมาทำให้เขาผ่านการลงสนามในระดับชุดใหญ่กับ โบค่า ไปเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลูส์” เห็นฟอร์มของเขามากพอที่จะถูกใจในพรสวรรค์ของ อัลเซนมิโน่ และตอนนี้ก็กำลังพูดคุยกับ โบค่า ถึงการเซ็นสัญญา

รายงานจากในอาร์เจนติน่าระบุว่ามีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 14.1 ล้านปอนด์พ่วงด้วยแอดออน 3.1 ล่านปอนด์ แต่แหล่งข่าว เชลซี ไม่ได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวกระนั้นทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาเรื่องค่าตัวกันอยู่

ก่อนหน้านี้ตำนานอย่าง ฮวน โรมัน ริเกวลเม่ ที่ปัจจุบันเป็นประธานสโมสร โบค่า นั้นก็เชื่อว่า อัลเซนมิโน่ จะกลายเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมให้ทีมชาติ อาร์เจนตน่า ได้

“เขาพัฒนาขึ้นมาเยอะเลยนะ ด้วยการเติบโต, ความคิดที่เขามีและความปรารถนาที่จะเรียนรู้ เขาจะกลายเป็นนักเตะชั้นยอด เขาจะเป็นนักเตะระดับทีมชาติ เขาจะได้แข่งขันกับเซ็นเตอร์แบ็คในระดับนั้น” ริเกวลเม่ บอก

เชลซี ลุยตลาดดาวรุ่งอเมริกาใต้อย่างหนักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนการเสริมทัพของพวกเขา โดยนอกจาก อัลเซนมิโน่ แล้วพวกเขายังมีข้อตกลงกับ เอสเตเวา ปีกดาวรุ่งของ พัลไมรัส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: