สิงห์หมดทุกข์! นาโปลีเปิดตัว ‘บิ๊กตู้’ หวนร่วมงาน ‘คอนเต้’

สิงห์หมดทุกข์! นาโปลีเปิดตัว ‘บิ๊กตู้’ หวนร่วมงาน ‘คอนเต้’

ลาขาดเสียทีเมื่อ โรเมลู ลูกากู ย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ นาโปลี ในแบบถาวรเรียบร้อยด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรพร้อมเงื่อนไขรับส่วนแบ่ง 30 เปอร์เซนต์จากค่าตัวในอนาคต

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหม่ของ นาโปลี ต้องการดึง ลูกากู มาร่วมงานอีกครั้งและเขาก็ไม่ใช่นักเตะที่ เชลซี อยากเก็บเอาไว้ทำให้อนาคตส่อแววมาเสมอว่าจะต้องย้ายทีม

อย่างไรก็ตามกว่าจะเจรจากันได้ลงตัวก็ต้องใช้เวลากันพักใหญ่ และเพิ่งคุยสำเร็จในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายโดยตกลงค่าตัวประมาณ 30 ล้านยูโร

เชื่อว่ายังมีการสอดเงื่อนไขส่วนแบ่งจากค่าตัวในอนาคตไว้ 30 เปอร์เซนต์ และนักเตะเซ็นสัญญากับ “อัซซูร่า” นาน 3 ปี

ดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม เคยร่วมงานกับ คอนเต้ มาแล้วในตอนอยู่กับ อินเตอร์ ระหว่างปี 2019-2021 และช่วยกันพาทีมคว้าสคูเด๊ตโต้

เขายังฝากผลงานยิง 64 ประตูจากการลงสนาม 95 นัดกับ “เนรัซซูรี่” ก่อนจะถูก เชลซี คว้าตัวกลับไปร่วมทีมอีกคำรบในฤดูกาล 2021-22 ด้วยค่าตัวมากถึง 97.5 ล้านปอนด์

กระนั้นเขาเล่นให้กับ เชลซี ได้ซีซั่นเดียวก่อนถูกปล่อยกลับ “งูใหญ่” ด้วยสัญญายืมตัวและผ่านการยิงไป 14 ลูกจาก 37 นัดพร้อมคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลียร่วมกับทีม

ส่วนซีซั่นที่แล้วเขาโดนปล่อยให้ โรม่า ยืมใช้อีกโดยที่ยิงไป 21 ตุงจาก 47 เกม ซึ่งยังรวมถึงการช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: