สิงห์หันคุยตราหมีดึง ‘เฟลิกซ์’ หลังดีลซามูล่ม

สิงห์หันคุยตราหมีดึง ‘เฟลิกซ์’ หลังดีลซามูล่ม

เชลซี และ แอตเลติโก้ มาดริด กำลังเจรจาเกี่ยวกับการย้ายของ เจา เฟลิกซ์ หลังจากดีลของ ซามู โอโมโรดิออน สู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่มเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

เดิมที โอโมโรดิออน จะย้ายเข้าร่วมทีม “สิงห์บลูส์” ด้วยมูลค่า 34.5 ล้านปอนด์เซ็นสัญญา 7 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีก 1 ปี หลังจากเดินทางไปลอนดอน แต่ดีลกลับประสบปัญหา แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะพยายามหาทางออก แต่แล้วการย้ายก็ต้องยุติลงในค่ำคืนนี้

แอตฯ มาดริด ต้องการปล่อย โอโมโรดิออน เพื่อให้ดีลของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ของเชลซี และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดขึ้น แต่สองดีลนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไร กระนั้น “ตราหมี” จำเป็นต้องขาย

ตอนนี้พวกเขากลับมาหารือเกี่ยวกับการย้ายของ เฟลิกซ์ อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกยืมตัวไปอยู่กับ เชลซี แต่ก็เป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า เช่นกัน

เฟลิกซ์ ซึ่งยิงไป 4 ประตูจาก 20 เกมให้กับ เชลซี ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาทำได้ 10 ลูกจากการลงสนาม 44 นัด

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบากของสโมสรจากแคว้นกาตาลุญญ่าทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อหาข้อตกลงกับ แอตฯ มาดริด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เดลี่ เมล

รายงานว่า แอตฯ มาดริด เสนอ เฟลิกซ์ ให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดีล อัลวาเรซ อย่างไรก็ดีทั้งสองสโมสรก็บรรลุข้อตกลงด้วยมูลค่ารวม 95 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: