สิงห์เผยซีซั่นใหม่ ‘มูดรีค’ ใส่เบอร์ 10-‘เอนโซ’ ใช้หมายเลข 8

สิงห์เผยซีซั่นใหม่ ‘มูดรีค’ ใส่เบอร์ 10-‘เอนโซ’ ใช้หมายเลข 8

เชลซี ประกาศเบอร์เสื้อสำหรับฤดูกาลใหม่ออกมาแล้วโดยที่ มีคายโล มูดรีค จะเปลี่ยนมาใส่หมายเลข 10 และ เอนโซ แฟร์นานเดซ จะย้ายมาใช้เบอร์ 8

มูดรีค ย้ายจาก ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก มาอยู่กับ เชลซี ในเดือนมกราคมด้วยค่าตัวสูงลิ่วถึงประมาณ 89 ล้านปอนด์และได้รับเสื้อหมายเลข 15

อย่างไรก็ตามในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มนั้นปีกทีมชาติ ยูเครน จะเปลี่ยนไปใส่เบอร์ 10 แทนภายหลัง คริสเตียน พูลิซิช ย้ายออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้ว

เอนโซ แฟร์นานเดซ ที่ย้ายมาในเดือนมกราคมก็เปลี่ยนเบอร์เสื้อเหมือนกันจากหมายเลข 5 ไปเป็นเบอร์ 8 แทนที่ของ มาเตโอ โควาซิช ที่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เองก็จะเปลี่ยนเบอร์ด้วยเหมือนกันโดยจากที่ใส่เบอร์ 17 ในซีซั่นก่อนก็จะมาใช้เบอร์ 7 ในซีซั่นใหม่

ส่วนทางด้านนักเตะใหม่แบบ นิโคลัส แจ๊คสัน ก็จะเลือกใส่เบอร์ 15 แทนถึงแม้เบอร์ 9 จะว่างอยู่และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะใส่หมายเลข 18 แต่แฟนบอลคงต้องอดใจรอไปพักใหญ่กว่าจะได้เห็นเขาลงช่วยทีม

สำหรับ ลีวาย โคลวิลล์ ก็ได้รับหมายเลข 26 เบอร์เดียวกับที่ตำนานของทีมอย่าง จอห์น เทอร์รี่ เคยใส่ ในขณะที่ โนนี่ มาดูเอเก้ จะได้ใส่เบอร์ 11

อักเซล ดิซาซี่ กองหลังป้ายแดงก็ได้รับหมายเลข 2 และทางด้าน เลสลี่ย์ อูโกชุควู กองกลางดาวรุ่งที่ย้ายมาใหม่นั้นก็จะได้รับเบอร์ 16 และ อันเดรย์ ซานโตส จะได้ใช้หมายเลข 20

กลับกันนักเตะแบบ โรเมลู ลูกากู, ฮาคิม ซีเยค และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ไม่มีเบอร์เสื้อซึ่งทั้งสามคนต่างตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมอย่างหนาหู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: