สิงห์โล่ง! เสือเหลืองเผย ‘อเดเยมี่’ พัก 3 สัปดาห์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศยืนยัน คาริม อเดเยมี่ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อราว 3 สัปดาห์ คาดว่าเตรียมพลาดช่วยทีมแข่ง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดที่สองกับ เชลซี

กลางสัปดาห์ที่แล้ว แข้งชาวเยอรมันวัย 21 ปี ยิงประตูชัยให้ “เสือเหลือง” เปิดบ้านเฉือน “สิงห์บลูส์” ในการแข่งขันเลกแรกไปก่อน 1-0

4 วันถัดจากนั้น อเดเยมี่ ร้อนแรงต่อเนื่อง เบิกสกอร์แรกให้ทีม และทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ช่วย ดอร์ทมุนด์ ถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-1 ขึ้นไปแต้มทาบจ่าฝูง บุนเดสลีก้า

อย่างไรก็ตาม ภายหลังกระชากหลบแนวรับไปทำแอสซิสต์ อเดเยมี่ เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ทีมแพทย์ช่วยพยุงออกจากสนามไปช่วงนาทีที่ 35

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ออกแถลงอัพเดทอาการ อเดเยมี่

“คาริม อเดเยมี่ มีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาดระหว่างลงเล่นพบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา, เขาจะไม่สามารถลงสนามได้เป็นเวลาราวสามสัปดาห์”

ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีก้า มีคิวออกเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อชี้ชะตาเข้ารอบกับ เชลซี วันอังคารที่ 7 มีนาคม หรืออีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า นั่นทำให้ อเดเยมี่ เสี่ยงพลาดช่วยทีมในเกมดังกล่าว

นอกจากนี้ อเดเยมี่ เตรียมพลาดเกมสำคัญเพื่อลุ้นแชมป์ลีก ทั้งการเจอ ฮอฟเฟ่นไฮม์, แอร์เบ ไลป์ซิก และอาจรวมไปถึงดาร์บี้แมทช์ กับ ชาลเก้ อีกด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: