สิ้นสุดการรอคอย! ราชันเปิดตัว ‘เป้’ เข้าก๊วนกาลาคติกอส

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นผู้เล่นใหม่ สัญญาถึงปี 2029 หลังย้ายแบบไร้ค่าตัวจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ดาวเตะวัย 25 ปีแจ้งให้กับเปแอสเชทราบตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ว่าจะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาสิ้นสุดลง

จากนั้น เอ็มบัปเป้ ออกมายืนยันด้วยตัวเองเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าถึงเวลาที่เขาจะอำลาจาก เปแอสเช หลังจบฤดูกาล โดยเขาทำสถิติลงเล่นให้ทีมจากเมืองหลวงไป 308 นัด ทำได้ 256 ประตู

ท่ามกลางกระแสข่าวเจ้าตัวเตรียมจะเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้ยอดทีมลา ลีกา ที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ หลีกเลี่ยงไม่ตอบคำถามเรื่องอนาคตของตัวเองมาตลอด แต่ล่าสุด ทางเรอัล มาดริด ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการคว้าตัวปีกพรสวรรค์เข้าเสริมแนวรุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับค่าเหนื่อยนั้น รายงานจาก สกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า เอ็มบัปเป้ ยอมลดลงมารับค่าจ้างสุทธิ 15 ล้านยูโรต่อฤดูกาล หลังจากเคยได้รับถึง 25 ล้านยูโรต่อฤดูกาลจากเปแอสเช

และจะได้โบนัสเซ็นการสัญญามุลค่ามหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งจะแบ่งจ่ายตลอดระยะเวลาสัญญาของเขา

เอ็มบัปเป้ โพสต์อินสตาแกรมทันทีหลังเรอัล มาดริด ยืนยันการย้ายทีมอย่างเป็นทางการว่า

“ฝันที่เป็นจริง, มีความสุขและภูมิใจมากที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรในฝัน ไม่มีเข้าใจได้ว่าผมรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหน แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบพวกคุณ มาดริดดิสต้า และขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนอันน่าเหลือเชื่อ, ฮาลา มาดริด!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: