สื่อกระทิงตั้งธงผลงาน ‘จู๊ด’ ดรอปเพราะ ‘ปธ.เป้’

สื่อกระทิงตั้งธงผลงาน ‘จู๊ด’ ดรอปเพราะ ‘ปธ.เป้’

สื่อสเปนตั้งข้อสังเกตถึงผลงานของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ลดลงหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับ เรอัล มาดริด ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเกิดความไม่สงบในห้องแต่งตัวอันมีสาเหตุมาจากการมาถึงของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ความพ่ายแพ้ 1-0 ให้กับ ลีลล์ ในวันพุธ ทำให้สถิติไร้พ่าย 14 เกมติดต่อกันในรายการนี้ของ “ราชันชุดขาว” สิ้นสุดลง และทำให้เกิดคำถามมากขึ้นเกี่ยวกับปัญหาภายในทีม

ทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเข้ามาของ เอ็มบัปเป้ ภายหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวมายัง ซานติอาโก เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม การที่เขาย้ายไปยังเมืองหลวงของสเปน กลับทำให้ผลงานของผู้เล่นคนอื่นๆ ลดลง โดยเฉพาะ เบลลิงแฮม หนึ่งในนักเตะของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ดูมีปัญหาในการเล่นร่วมกับ เอ็มบัปเป้ ตามรายงานของ

ได้วิเคราะห์ฟอร์มการเล่นล่าสุดของ เบลลิงแฮม ว่า “ในกรณีของ เบลลิงแฮม ฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำนั้นชัดเจนมาก เขาทำแอสซิสต์ได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น โดยไม่สามารถทำประตูได้เลยใน 7 เกมที่ลงเล่น ผิดกับฤดูกาลที่แล้ว ที่เขายิงได้ 6 ประตูหลังผ่านไป 7 นัด”

“ไม่ควรนำตัวเลขเหล่านี้มาเปรียบเทียบกัน เพราะบทบาทของเขาในตอนนี้ นับตั้งแต่การมาถึงของ เอ็มบัปเป้ แตกต่างออกไปมาก แต่แข้งชาวอังกฤษรายนี้ยังคงมองหาฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในฐานะกองกลาง ซึ่งเขาเคยทำได้ในช่วงครึ่งหลังของเกมซูเปอร์คัพกับ อตาลันต้า”

“อันเชล็อตติ ทราบเรื่องนี้ แต่เขาจะให้เวลาเขาอย่างเต็มที่”

“ตำแหน่งของเขายังคงมั่นคงเหมือนเช่นปีที่แล้ว ด้วยความสำเร็จทั้งหมดที่ทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดคิดสำหรับเขา และเราต้องรอกันต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด