สื่อคาด ‘เป๊ป’ เลือก ‘เด แซร์บี้’ สืบทอดตำแหน่งคุมทัพเรือ

แซม ลี ผู้เชี่ยวชาญด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ

The Athletic

กล่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมีส่วนในการคัดเลือกกุนซือคนใหม่ในอนาคต และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ก็อาจเป็นชื่อที่เขาแนะนำ

กวาร์ดิโอล่า เพิ่งยืนยันไปว่า เขาจะคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ไม่ว่าผลในนัดชิงชนะเลิศของเอฟเอคัพและแชมเปี้ยนส์ลีกจะเป็นเช่นไร

กุนซือเลือดกระทิงออกปากชม เด แซร์บี้ ก่อนเกมกับ ไบรท์ตัน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือชาวอิตาลีก็ยอมรับว่า กวาร์ดิโอล่า คือไอดอลของเขาในเส้นทางอาชีพโค้ช

ลี เชื่อมั่นว่า กวาร์ดิโอล่า จะมีส่วนในการเฟ้นหาทายาทของตัวเองที่ เอติฮัด สเตเดียม และ เด แซร์บี้ ก็อาจเป็นคนที่เขาเลือก

“คุณคงจินตนาการได้เลยว่า เมื่อจะลาจาก ซิตี้ เขาจะมีส่วนในกระบวนการมากถึงขนาดที่ เขาจะบอกกับสโมสรได้ว่า ‘ผมคิดว่ากุนซือคนนี้ทำหน้าที่แทนได้'” เขากล่าวในพอดแคสต์

Let Me Talk

ตอนล่าสุด

“เขาเคยพูดในการแถลงข่าวว่า เขาโทรหาคนที่อิตาลีเพื่อถามเรื่อง อินเตอร์ เขาพูดเสมอว่า หากจะเซ็นนักเตะจากฮอลแลนด์ เขาก็จะโทรหา โรนัลด์ คูมัน หรือใครก็ตาม”

“ฉะนั้นหาก ซิตี้ ต้องการกุนซือคนใหม่ในอนาคต ผมก็มั่นใจว่า กวาร์ดิโอล่า จะมีส่วนในกระบวนการนั้นด้วย เหตุผลเดียวที่เขาจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวก็คือ กรณีที่เขาจากไปด้วยน้ำตาหลังเกมที่อิสตันบูล แต่อย่างที่เขาบอก มันไม่มีทางเกิดขึ้น”

“พูดแบบรวมๆแล้ว เขาคงจะให้คำแนะนำในเรื่องนี้ และเขาก็เป็นแฟนตัวยงของ เด แซร์บี้ เขาอาจออกปากแนะนำกุนซือรายนี้ได้ง่ายๆเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: