สื่อดัตช์ฟันธง ‘ไฮติงก้า’ ร่วมทีมงาน ‘สล็อท’

สื่อดัตช์ฟันธง ‘ไฮติงก้า’ ร่วมทีมงาน ‘สล็อท’

มาร์เซล ฟาน เดอ คราน ผู้สื่อข่าวชาวดัตช์ออกมาเผยว่า จอห์น ไฮติงก้า จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของ อาร์เน่ สล็อท ในการคุมทีมที่ ลิเวอร์พูล

ฟาน เดอร์ คราน ได้เผยเรื่องนี้ในรายการ talkSPORT ในฐานะแขกรับเชิญ ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศยูโร 2024 ที่ อังกฤษ พบกับ เนเธอร์แลนด์

สล็อท ได้นำตัว ซิปเก้ ฮูลส์ชอฟฟ์ มือขวาที่คู่ใจของเขาจาก เฟเยนูร์ด มาร่วมงานด้วย พร้อมด้วย รูเบน ปีเตอร์ส ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชด้านสมรรถภาพทางกาย ในขณะเดียวกัน อารอน บริกส์ จะได้เข้าร่วมในตำแหน่งโค้ชพัฒนาการรายบุคคลในทีมชุดใหญ่ และ ฟาเบียน อ็อตเต้ จะเข้ามาเป็นโค้ชผู้รักษาประตู

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ ไฮติงก้า อยู่ในขณะนี้ โดยอดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน, ฟูแล่ม และ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาได้รับข้อเสนอหลังจากออกจาก เวสต์แฮม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วพร้อมกับ เดวิด มอยส์ ที่ต้องอำลาสโมสร

ในตอนนี้ ฟาน เดอ คราน ผู้สื่อข่าวมากเครดิตเผยว่า ไฮติงก้า กำลังจะย้ายมาร่วมงานที่ แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

“สล็อท มาพร้อมกับความคาดหวัง แต่ความคาดหวังอาจไม่มากนัก เพราะเขาไม่เคยทำงานที่นั่นมาก่อน” ฟาน เดอร์ คราน กล่าว “แต่ทุกสิ่งที่เขาเคยทำในอาชีพของเขานั้นน่าประทับใจจริงๆ”

“เขาดึง จอห์นนี่ ไฮติงก้า อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และลงเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า 100 นัด เข้ามา ซึ่งแน่นอนว่าเขาตัดสินใจเรื่องนั้นอย่างน่าทึ่งในแง่หนึ่ง”

“แต่ก้เป็นอีกครั้ง ผมเข้าใจว่า ไฮตินก้า พูดว่า ‘ดูสิ เอฟเวอร์ตัน สามารถดึงผมเข้าไปร่วมงานได้ แต่พวกเขาไม่ทำ ดังนั้นอาชีพโค้ชของผมก็ต้องดำเนินต่อไป’ และเขาก็มีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ อาร์เน่ สล็อท”

“ไฮติงก้า ทำผลงานได้น่าประทับใจมากในอะคาเดมี่ของ อาแย็กซ์ นักเตะทุกคนชอบเขา เขาเป็นคนที่ลงมือทำจริงและมีภูมิหลังที่ดีของการเป็นนักเตะ”

“เขาเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2014 และสามารถเพิ่มบางอย่างเข้าไปในทีมได้เพราะ อาร์เน่ สล็อท ในฐานะโค้ชอาจขาดในเรื่องนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: