สื่อน้ำหอมตี ‘ผี’ ใกล้ตกลงดีล ‘อูการ์เต้’ 60 ล.

สื่อน้ำหอมตี ‘ผี’ ใกล้ตกลงดีล ‘อูการ์เต้’ 60 ล.

Le Parisien

สื่อน้ำหอมอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับใกล้ที่จะได้ข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการเซ็นสัญญา มานูเอล อูการ์เต้ ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในการเซ็นสัญญา อูการ์เต้ มาสักพักแล้ว แต่การเจรจากับ เปแอสเช ไม่ได้คืบหน้าไปไหนทำให้พวกเขามองหาเป้าหมายอื่นไปด้วย

กระนั้นรายงานระบุว่าตอนนี้ “ปีศาจแดง” ขยับเข้าใกล้ที่จะหาข้อตกลงกับ เปแอสเช แล้วโดยค่าตัวในการเจรจาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (51.1 ล้านปอนด์)

การย้ายตัวของ อูการ์เต้ จะเป็นแบบถาวรไม่ใช่ยืมตัวก่อนซื้อขายภายหลัง และถึงแม้ยังมีรายละเอียดให้คุยกันแต่ทั้งสองฝ่ายเชื่อว่าสุดท้ายแล้วการย้ายทีมจะเกิดขึ้น

หากเป็นไปตามที่พูดคุยกันจริง เปแอสเช จะถอนทุนคืนกลับมาได้หลังพวกเขาควักไป 60 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญา อูการ์เต้ มาจาก สปอร์ติ้ ลิสบอน ในปีก่อน

ดาวเตะวัย 23 ปีเริ่มต้นชีวิตในปารีสได้อย่างเพอร์เฟ็คท์ แต่โอกาสลงสนามของเขาลดน้อยลงเรื่อยๆตลอดทั้งฤดูกาลและกลายเป็นนักเตะที่ หลุยส์ เอนริเก้ ไม่อยากเก็บไว้ใช้งาน

จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์คนดังเป็นผู้ช่วยให้ดีลนี้มีความคืบหน้า หลังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเพิ่งช่วยให้ เลนี่ โยโร่ ย้ายซบพวกเขาไปก่อนหน้านี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: