สื่อปูด! บุญโยกยื่นข้อเสนอให้ ‘เมสซี่’ น้อยกว่าอดีต 4 เท่า

สื่อปูด! บุญโยกยื่นข้อเสนอให้ ‘เมสซี่’ น้อยกว่าอดีต 4 เท่า

รายงานข่าวจาก Sport สื่อดังแดงกระทิงดุเปิดเผยว่า “บุญโยก” บาร์เซโลน่า กำลังทำทุกวิถีทางที่จะนำตัว ลิโอเนล เมสซี่ กลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง และจะยื่นข้อเสนอที่น้อยกว่าตอนที่เคยยื่นให้ในอดีตถึง 4 เท่า

ก่อนหน้านี้ ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 โลก เคยได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 122 ล้านปอนด์ต่อปี หลังเซ็นสัญญามูลค่า 491 ล้านปอนด์กับสโมสรเมื่อปี 2016 ก่อนจะยอมรับรายได้ของตัวเองลงมาเหลือ 65 ล้านปอนด์ในซีซั่น 2019-20 ช่วงโควิด-19 ระบาด

แต่สุดท้าย เมสซี่ จำใจต้องย้ายจากสโมสรไปร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2021 เนื่องจากบาร์เซโลน่า มีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก จนทำให้ไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าได้

ล่าสุด แม้บาร์ซ่าจะยังมีปัญหาทางการเงิน ถูกบังคับให้ต้องเพิ่มเงิน 178 ล้านปอนด์ก่อนถึงจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ได้ในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แต่ถึงกระนั้นพวกเขากำลังทำทุกวิถีทางที่จะดึง เมสซี่ กลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับยอดทีมลีกเอิง

Sport รายงานว่า บาร์ซ่า กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านปอนด์ต่อปี (25 ล้านยูโร) ซึ่งถือเป็นการลดค่าเหนื่อยของนักเตะลงมาอย่างมาก

โดยข้อเสนอจะผูกพันกับสโมสรเก่าของเขาเป็นเวลา 2 ปี มีออพชั่นสามารถยกเลิกสัญญาได้หลังผ่านปีแรก

ตอนนี้คาดว่า เมสซี่ ไม่น่าต่อสัญญาเล่นให้เปแอสเชต่อไป โดยเจ้าตัวมีข่าวจะย้ายไปสหรัฐอเมริกา หรือ ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย แต่กระแสในระยะหลังเอนเอียงมาทางฝั่งคัมแบ็กคืนถิ่นเก่าบาร์เซโลน่าอีกครั้งมากกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: