สื่ออะไร?! งงทั้งวงการ ‘ลามะ’ โพสต์ปริศนาอีกแล้ว

ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวารชาวสแปนิช ออกมาเคลื่อนไหวสร้างความงุนงงอีกครั้ง เมื่อโพสต์อีโมจินักมายากล หนึ่งวันหลังเพื่อนร่วมทีมปิศาจแดงกลับมาเริ่มซ้อมปรีซีซั่น ขณะที่ตัวเองยังเคลียร์สัญญาใหม่กับทีมผีแดงไม่ลงตัว

มือกาววัย 32 ปี หมดสัญญากับยูไนเต็ดเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เกิดขึ้นหลังจากสโมสรยังไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่ให้ทั้งที่ตัวเองพร้อมจะอยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

ว่ากันว่า เด เคอา พร้อมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงจาก 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่จนแล้วจนรอดสโมสรก็ยังไม่ยอมสัญญาใหม่ให้กับเขา โดยสื่อเผยว่ายูไนเต็ดเล่นแง่เพราะต้องการลดค่าเหนื่อยของนักเตะลงมาให้เหลือ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ เด เคอา เคยออกมาโพสต์ปริศนามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปลายเดือนมิถุนายน เป็นอีโมจิรูปคนหาว ถูกตีความว่าน่าจะหมายถึง การที่เขาต้องรอสัญญาใหม่อย่างยาวนาน

ล่าสุด มือกาวที่รับใช้สโมสรมา 12 ปี เคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์อีโมจินักมายากล สร้างความงุนงงให้กับทุกคนว่าเขาต้องการจะสื่ออะไร

ความคิดเห็นจากแฟนบอลคาดเดาไปต่างๆนานา บ้างก็ว่าอาจหมายถคงเขาที่เตรียมกลับมายูไนเต็ด หรือเชื่อว่า เขาอาจเป็นสตาร์คนต่อไปที่จะย้ายไปซาอุดิอาระเบีย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: