สื่อเชื่อ..ไก่วางตัว ‘มอนซี่’ สานงานต่อปาราติชี่

สื่อเชื่อ..ไก่วางตัว ‘มอนซี่’ สานงานต่อปาราติชี่

รายงานข่าวจาก 90min เปิดเผยว่า “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังพิจารณา มอนชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนดังของเซบีญ่าเข้ามาทำงานแทนที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ที่ยืนยันการลาออกจากสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ย้อนไปในเดือนมกราคม ปาราติชี่ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีลงโทษเช่นเดียวกับอดีตผู้บริหารของ ยูเวนตุส อีกหลายคน หลังทีมดังแดนตูรินโดนสอบเรื่องตกแต่งบัญชี

เขาถูกแบนเป็นเวลา 30 เดือนและในเดือนมีนาคม ฟีฟ่า ก็อนุมัติให้บทลงโทษดังกล่าวมีผลทั่วโลกไปด้วย หมายความว่า ปาราติชี่ จะทำงานกับ สเปอร์ส ไม่ได้เช่นเดียวกัน

ปาราติชี่ จำเป็นต้องลางานที่ “ไก่เดือยทอง” ชั่วคราวในระหว่างที่เขากำลังสู้คดีดังกล่าว และตอนนี้มีผลการตัดสินออกมาแล้ว เลยตัดสินใจอำลาตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

90min อ้างอิงแหล่งข่าวเปิดเผยว่า สเปอร์ส เริ่มมองหาคนมาทำงานแทนที่ปาราติชี่ตั้งแต่ตอนที่เริ่มรู้ว่า ผ.อ.คนดังจะถูกดำเนินคดีเมื่อปลายปี 2022

หนึ่งในชื่อที่สโมสรให้ความสนใจคือ มอนชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนดังที่เชื่อว่าเตรียมจะอำลาเซบีญ่าหลังจบซีซั่นนี้ หลังผลงานในลีกอยู่ในเกณฑ์น่าผิดหวัง

ถ้าเป็นจริงตามข่าว นี่อาจเป็นการจับคู่ที่น่าสนใจ ระหว่าง มอนชี่ กับ หลุยส์ เอนริเก้ อดีตผู้จัดการทีมชาติสเปน ที่กำลังมีข่าวกับสโมสรอยากได้ตัวมาทำงานต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: