สื่อเผยรายงานลูกโลกชี้ ‘จู๊ด’ ร่างกาย-ทัศนคติดีแต่เด็ก

Daily Mail

สื่อดังแดนผู้ดีได้ออกมาเผยถึงรายงานแมวมองของ เบอร์มิ่งแฮม ในการเช็คฟอร์ม จู๊ด เบลลิ่งแฮม โดยมีการระบุว่า กองกลางรายนี้มีร่างกายและทัศนคติที่ดีพร้อมเชื่อว่าจะก้าวมาติดทีมชุดใหญ่ก่อนอายุ 18

ดาวดังทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิ่งแฮม ได้ตั้งแต่วัย 16 ปี 1 เดือนกับอีก 8 วัน ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป โคลเตต์ ในศึก คาราบาว คัพ ในปี 2019 ก่อนจะได้โอกาสลงสนามเดบิวท์เกมแชมป์เปี้ยนส์ลีกในวัย 19 ปีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ย้อนกลับไปในตอนที่เจ้าตัวยังอยู่กับทีมเยาวชน สายตานับพันจับจ้องไปยังดาวรุ่งรายนี้ในเกมที่พวกเขาออกไปเยือน พอร์ทสมัธ ที่ แฟรตตัน พาร์ค แม้จะพ่ายแพ้ในเกมนั้นแต่เขากลับได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาในเกมดังกล่าว

Daily Mail

ได้เผยว่ารายงานจากแมวมองจาก เบอร์มิ่งแฮม ของ จู๊ด ในฟุตบอลระดับอาชีพเป็นครั้งแรก ได้มีการระบุถึงสมรรถภาพร่างกายและทัศนคติของเขา

นอกจากจะรูปร่างที่ดี, ขาที่ยาวและเท้าอันใหญ่โตของเขาด้วยความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว, การเคลื่อนที่ที่ดูเป็นธรรมชาติและสง่างามในแดนกลาง

การเคลื่อนที่ยามไม่มีบอลของ เบลลิ่งแฮม และความสามารถในการครองบอลนั้นดูโดดเด่นเช่นเดียวกับความมุ่งมั่นในการเข้าปะทะ

รายงานจบลงด้วยการกล่าวว่าเขาเชื่อว่า เบลลิ่งแฮม จะก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิ่งแฮม ก่อนวันเกิดอายุ 18 ของเขา แต่ในความเป็นจริงนั้นเขาได้ย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

เบลลิ่งแฮมทำไปได้ 24 ประตูจาก 132 เกมพร้อมคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เขาทำไปแล้ว 10 ประตูจาก 10 เกมและเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติอังกฤษ พร้อมคว้ารางวัล แมนออฟเดอะแมทช์ได้ในเกมกับ อิตาลี ที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: