สื่อเผย ‘พ่อแม่ดิอาซ’ ได้รับการช่วยเหลือแล้วหลังโดนลักพาตัว

สื่อเผย ‘พ่อแม่ดิอาซ’ ได้รับการช่วยเหลือแล้วหลังโดนลักพาตัว

รายงานท้องถิ่นระบุว่าพ่อแม่ของ หลุยส์ ดิอาซ ได้รับการช่วยเหลือจากการโดนลักพาตัวแล้ว โดยที่ตำรวจยิงคนร้ายเสียชีวิตไป 2 รายในระหว่างการเข้าช่วยเหลือ

ซิเลนิส มารูลันด้า และ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ แม่กับพ่อของ ดิอาซ ถูกคนร้ายลักพาตัวบริเวณใกล้บ้านของพวกเขาในเมืองบาร์รานกัสที่โคลอมเบีย ทำให้ตำรวจระดมกำลังเพื่อช่วยเหลือทั้งสองคน

พวกเขาช่วย มารูลันด้า แม่ของ ดิอาซ ออกมาได้ก่อนและรายงานจากสื่อท้องถิ่นระบุว่าพ่อของนักเตะก็ได้รับการช่วยเหลือแล้วในตอนนี้ หลังเกิดการยิงกันระหว่างคนร้ายกับตำรวจซึ่งลงเอยที่คนร้ายเสียชีวิตไป 2 ราย

เชื่อว่าเหตุการณ์ยิงกันเกิดขึ้นใกล้ ลอส บาร์รันโคเนส ซึ่งคนร้ายกำลังมุ่งหน้าไปยังชายแดนที่ติดกับเวเนซูเอล่า หวังจะพาตัวพ่อของ ดิอาซ ข้ามพรมแดน

ทั้งนี้ยังต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าพ่อของ ดิอาซ ได้รับการช่วยเหลือแล้ว แต่สำหรับแม่ของ ดิอาซ นั้นมีภาพที่เธอได้กลับไปเจอกับญาติ

ผู้ที่อ้างเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ ดิอาซ บอกกับสถานีวิทยุว่าพ่อแม่ของ ดิอาซ โดนลักพาตัวในตอนที่พวกเขากำลังเดินทางไปบ้านญาติ โดยคนร้ายฉวยโอกาสในตอนที่ทั้งสองกำลังเติมน้ำมันรถ

“เป็นช่วง 17.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นในวันเสาร์นะ พวกเขากำลังเติมน้ำมันและไปละแวกใกล้เคียงเพื่อรับของจากญาติของ เซลินิส แล้วคนร้ายก็มาถึง ทั้งหมด 4 คนบนมอเตอร์ไซค์” วิคตอร์ เมดิน่า เพื่อนสนิทของพ่อ ดิอาซ เล่า

“พวกเขาขู่ทั้งสองคนด้วยอาวุธ บังคับให้พวกเขาขึ้นรถและขับออกไปโดยที่มีมอเตอร์ไซค์สองคนขับตาม พวกเขามุ่งหน้าออกไปที่ชนบท”

“ตำรวจได้รับทราบข่าวและก็มีการตามล่าตัวเกิดขึ้น”

เมื่อพูดถึงเรื่องที่มีการยิงกันเกิดขึ้นก่อน ซิเลนิส ถูกช่วยเหลือจากการโดนลักพาตัว เขาบอกว่า “ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเธอนะ” “

“เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เธอกลับบ้านไปพร้อมแพทย์เพราะเรารู้ว่าเธอยังค่อนข้างเจ็บปวดจากสิ่งที่ทำให้เธอสะเทือนใจ เรากำลังรอให้ทุกอย่างเย็นลงสักหน่อยก่อนที่จะพูดคุยกับเธอ”

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปล่อยแถลงการณ์การว่าพวกเขารับทราบข่าวการลักพาตัวพ่อแม่ ดิอาซ และจะให้ความสำคัญกับนักเตะเป็นอันดับแรก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: