สื่อเผย ‘เด ชีโญ่’ ไม่ปลื้มม้าลายเมินเรียกเก็บตัว

สื่อเผย ‘เด ชีโญ่’ ไม่ปลื้มม้าลายเมินเรียกเก็บตัว

Corriere dello Sport

สื่ออิตาลีรายงาน มัตเตีย เด ชีโญ่ ฟูลแบ็ค ยูเวนตุส กำลังรู้สึกไม่พอใจ เพราะสโมสรสั่งตัดชื่อจากแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่นที่ เยอรมนี

“ม้าลาย” ภายใต้ ธิอาโก้ ม็อตต้า กุนซือคนใหม่กำลังพาลูกทีมไปตั้งค่ายเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาลที่เยอรมนี โดย เด ชีโญ่ แข้งอิตาเลียนวัย 31 ปีไร้ชื่อติดไปด้วย

ฤดูกาลที่แล้ว เด ชีโญ่ เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนได้ลงสนามแค่ 1 ครั้ง และมีสื่อคาดการณ์ว่าสโมสรให้พักฟื้นที่ ตูริน ต่อไป แต่ทว่าเจ้าตัวออกโรงปฏิเสธ

“ขอยืนยันว่าผมสบายดีและไม่มีปัญหาทางร่างกาย เหตุผลที่ผมไม่ถูกเรียกตัว คือการตัดสินใจจากสโมสรล้วนๆ” อดีตเด็กปั้น เอซี มิลาน เขียนข้อความผ่านโซเชียล

แม้โพสต์โซเชียล จะไม่มีการวิจารณ์สโมสรโดยตรง แต่รายงานวันจันทร์ที่ผ่านมาระบุ เด ชีโญ่ กำลังรู้สึกไม่ประทับใจอย่างชัดเจน ขณะที่ มอนซ่า คู่แข่งร่วมลีก กำลังเข้าทาบทามแข้งผู้เหลือสัญญา 12 เดือนสุดท้าย

ดีน ฮุยจ์เซ่น เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง ก็ปรากฎชื่อเป็นอีกคนที่ไม่ประทับใจ ยูเวนตุส ภายกลับจากการยืมตัวที่ โรม่า แล้วคาดหวังว่าจะได้โอกาสแทรกขึ้นชุดใหญ่ แต่กลับถูกสโมสรขึ้นบัญชีขาย โดยไม่ถูกเรียกไปปรีซีซั่นเช่นกัน

รายงานเพิ่มเติม อีกหนึ่งคนของ ยูเวนตุส ที่กำลังมีความสัมพันธ์ตึงเครียดกับสโมสรคือ วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูโปแลนด์ ซึ่งคาดว่าตัวเองจะต้องตกเป็นตัวเลือกรองจาก มิเชเล่ ดิ เกรกอริโอ นายด่านป้ายแดง

ยูเวนตุส ยังมีอีกหนึ่งมือกาวอย่าง มัตเตีย เปริน ทำให้โอกาสของ เชสนี่ เตรียมลดน้อยไปอีก แต่เจ้าตัวปฏิเสธการย้ายออก ถึงแม้ได้ข้อเสนอจากลีกซาอุดิอาระเบีย และตอนนี้กำลังพักผ่อนหลังรับใช้ชาติใน ยูโร 2024 ก่อนจะกลับมาเคลียร์อนาคตกับสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: