สื่อเลี่ยนสวน! ม้าลายยังถกผีไม่ลงดีล ‘ซานโช่’

สื่อเลี่ยนสวน! ม้าลายยังถกผีไม่ลงดีล ‘ซานโช่’

รายงานล่าสุดจากทางอิตาลีออกมาสวนกระแสข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาที่กล่าวกันว่า ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้วในดีลการย้ายทีมของ จาดอน ซานโช่

รายงานจาก ฟาบริซ ฮอว์กิ้นส์ ในช่วงที่ผ่านมาระบุว่า สองยักษ์ใหญ่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้วในเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ซานโช่ ไปยัง ตูริน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่รายงานล่าสุดจากทาง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้, ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ อัลเฟรโด้ เปดุลล่า ผู้สื่อข่าวเทียร์สูงจากอิตาลีกลับรายงานในทิศทางตรงกันข้าม

ดิ มาร์ซิโอ้ ได้ระบุว่า ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอในรูปแบบยืมตัวเท่านั้น โดยพวกเขาเสนอค่ายืมที่ 7-8 ล้านยูโรรวมแอดออนส์ โดยต้องการให้ ยูไนเต็ด ช่วยออกค่าเหนื่อยส่วนมากของแข้งผู้ดีรายนี้

เช่นเดียวกับทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ที่ได้ออกมารายงานเช่นกันว่า ยูเว่ และ ยูไนเต็ด จะเข้าหารือกันอีกครั้งในวันนี้เพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน โดยมี เชลซี ที่ติดตามสถานการณ์และพร้อมจะยื่นข้อเสนอในการคว้าตัวโดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลง

ในขณะที่ทาง เปดุลล่า ก็ได้เผยว่า ยูเวนตุส ต้องการยื่นข้อเสนอยืมตัว ซานโช่ โดยไม่มีออปชั่นในการซื้อขาดสอดแทรกแต่อย่างใด โดยที่ค่าเหนื่อยกว่า 20 ล้านยูโรต่อปีของเขานั้นเป็นอุปสรรคในการเจรจาครั้งนี้

เปดุลล่า ยังเสริมว่า เบียงโคเนรี่ ไม่ต้องการให้มีออปชั่นดังกล่าวในสัญญาโดยพวกเขาหวังจะดำเนินการในรูปแบบเดียวกับที่พวกเขาคว้าตัว ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา ที่พวกเขาต้องการประเมินผลงานก่อนจะคว้าตัวมาร่วมทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า

ในตอนนี้ เบียงโคเนรี่ แทบไม่มีพื้นที่สำหรับเพดานค่าเหนื่อยแล้ว และเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาจะเพิ่มข้อเสนอหากสามารถปล่อยตัวแข้งส่วนเกินอย่าง อาร์ตูร์, ฟิลิป คอสติช และติอาโก้ ฌาโล่ ออกจากทีมได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: