สื่อโหมไก่คุย ‘ดรากูซิน’ ฉลุยเหลือเคลียร์ค่าตัวเจนัว

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับ ราดู ดรากูซิน กองหลังจาก เจนัว แล้วในตอนนี่ในขณะที่พวกเขาพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อคว้าตัวกองหลังชาวโรมาเนียรายนี้มาร่วมทีมตามการรายงานของสื่อ

“คลับไก่” มีงานต้องทำตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่ในการเสริมทัพกองหลังเข้ามาสู่ทีมหลัง คริสเตียน โรเมโร่ และ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น มีอาการบาดเจ็บ

รายงานล่าสุดจากทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวซื้อขายคนดังเผยว่า ท็อตแนม ใกล้ที่จะได้ตัว ราดู ดรากูซิน กองหลังจาก เจนัว มาร่วมทีม

โรมาโน่ รายงานว่าการเดินหน้าคว้าตัวกองหลังรายนี้นั้นกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีและการพูดคุยกันระหว่างทั้งสองสโมสรก็เป็นไปในทางบวก

โรมาโน่ ยังอ้างว่า ดรากูซิน ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ สเปอร์ส แล้วในการย้ายมมาเล่นให้ที่ลอนดอนเหนือ

เป็นที่เชื่อกันว่า เจนัว ต้องการค่าตัว 26 ล้านปอนด์สำหรับ ดรากูซิน ขณะที่ ท็อตแนม นั้นต้องการจ่ายเพียงแค่ 21.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

ขณะที่สื่อจากโรมาเนีย ระบุว่า ดรากูซิน จะได้รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และมีการระบุค่าฉีกสัญญาไว้ในข้อตกลงด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่าค่าฉีกสัญญานั้นจะอยู่ที่ราวๆ 61-69 ล้านปอนด์เพื่อเปิดทางให้เขาได้ย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ บาเยิร์น มิวนิค ในอนาคต

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: