สื่อโหม ‘ฟลิค’ ตัวเลือกแรกหาก ‘ชาบี้’ หย่าขาดบาร์ซ่า

ฮานซี่ ฟลิค จะเป็นตัวเลือกแรกในการเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ให้กับ บาร์เซโลน่า หาก ชาบี้ เอร์นานเดซ แยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสถานการณ์ของตำแหน่งผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า นั้นราวกับบทละครดราม่าหักมุมสักเรื่อง ภายหลัง ชาบี้ ได้เปลี่ยนใจตอบรับกลับมาคุมทีมต่อ

แต่ในตอนนี้อนาคตของเขากลับไม่มั่นคงเสียแล้วหลังมีปัญหากับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจนถึงขั้นจะปลดออกจากตำแหน่งจากการไปออกความเห็นเกี่ยวกับการเงินของสโมสรออกสื่อ

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์ซ่า ได้เริ่มปฎิบัติการสายฟ้าแลบในการหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมมือดีหลายราย แต่ ฮานซี่ ฟลิค คือตัวเต็งในขณะนี้

รายงานได้เผยว่า โบยาน และ เดโก้ สองทีมบริหารได้เดินทางไปพูดคุยกับทาง ฟลิค และล่าสุดทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาเผยว่าอดีตกุนซือทีมชาติเยอรมนีคือตัวเลือกแรกที่จะได้รับการแต่งตั้งหาก ชาบี้ ออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า อดีตโค้ช บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี ให้ความสำคัญกับตำแหน่งงานที่ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว

ขณะที่รายงานจากแหล่งข่าวอื่นๆยังระบุว่า โค้ชแชมป์ 6 สมัยกับ “เสือใต้” รายนี้ได้เข้าเรียนภาษาสเปนเพื่อช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับสโมสรได้อย่างรวดดเร็วและเตรียมพร้อมสำหรับข้อเสนอ

นอกจากนี้ นักข่าวชาวอิตาลียังระบุว่า ฟลิค ไม่ได้เข้าเจรจากกับทาง เชลซี จาก พรีเมียร์ลีก เลยเพราะมุ่งมั่นที่จะรอข้อเสนอจากทาง บาร์ซ่า เท่านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: