สื่อโหม ‘ไม้เขียว’ อาจเลิกเล่นหลังเฮิร์ตถูกผีบอกเลิก

เมสัน กรีนวู้ด อาจตัดสินใจจบชีวิตค้าแข้งของเขาหลังประกาศแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จากแถลงการณ์สโมสรและของทาง กรีนวู้ด เองได้ มีจุดยืนร่วมกันว่า พวกเขาทั้งสองฝ่ายจะยุติความสัมพันธ์กัน และ กรีนวู้ด จะออกจากสโมสร ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์การใช้ความรุนแรงที่กินเวลาสืบสวนกันนานนับปี

มีรายงานว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของสโมสรทำร้าย กรีนวู้ด เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ของสโมสรระบุว่าพวกเขายินดีที่จะมอบโอกาสที่สองให้แก่เขา

อย่างไรก็ตามด้วยเสียงวิพากย์วิจารณ์ ที่ยังคงไม่ลดลงทำให้สโมสรกลับไปทบทวนจุดยืนและได้ประกาศว่าตัวนักเตะจะไม่ได้กลับเข้าสู่ทีมในที่สุด

การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ กรีนวู้ด ต้องทบทวนใหม่เกี่ยวกับอนาคตในอาชีค้าแข้งของเขา

ตามรายงานของ

เดลี่ เมล

แหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลระบุว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมที่จะกลับมาจากเรื่องนี้ มีนักเตะหลายคนที่สามารถคิดได้ว่า ‘ฉันบริสุทธิ์แล้ว ดังนั้นมันก็เรื่องของพวกคุณ’ พวกเขาอาจจะลงไปทำประตูให้ใครสักคน แต่ เมสัน ไม่ใช่คนกลุ่มนั้น เขายังเด็ก ผมคิดว่าเขาจบแล้วจริงๆ”

แม้ว่าจะมีการพูดคุยถึงบางสโมสรที่สอบถามเกี่ยวกับข้อตกลงยืมตัวให้กับ กรีนวู้ด แต่พวกเขากำลังคิดแผนการย้ายทีมใหม่ เนื่องจากพวกเขากลัวว่าจะมีการตอบโต้ต่อจากสาธารณะ

ในขณะที่สโมสรจากตุรกีและเซเรีย อาก็แสดงความสนใจในตัว กรีนวู้ด เช่นกันรวมถึงทีมจากแอลเบเนียที่ไม่เปิดเผยชื่ออาจเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของเขา

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอีกรายเปิดเผยกับ

เดอะ ซันว่า

กองหน้ารายนี้รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถลงเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ดได้อีกต่อไป และเขาไม่ต้องการย้ายไปยังลีกอื่นที่ห่างไกลออกไป

“เมสัน ต้องการเริ่มต้นอาชีพใหม่ในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาหวังและเชื่อว่ามันจะเป็นแบบนั้นกับ ยูไนเต็ด”

“ความรู้สึกที่แข็งแกร่งในตอนนี้ได้หายไป ทำให้เขากังวลว่าเขาจะเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้งได้หรือไม่ การเล่นในที่ไหนสักแห่งเช่นแอลเบเนียไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขาเลย” แหล่งข่าวระบุ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: