สุดท้ายก็แฮปปี้! ‘กัลลาเกอร์’ ยันดีพอเล่นให้สิงห์ถ้าได้อยู่ต่อ

สุดท้ายก็แฮปปี้! ‘กัลลาเกอร์’ ยันดีพอเล่นให้สิงห์ถ้าได้อยู่ต่อ

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางแอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าเขาดีพอที่จะลงสนามให้เชลซี หากได้รับโอกาสอยู่ต่อ แต่ก็เคารพการตัดสินใจและจากกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย

มิดฟิลด์ชาวผู้ดี เก็บของออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ย้ายไปเผชิญความท้าทายใหม่ในลา ลีกา ซึ่งนับเป็นการยุติความสัมพันธ์กับสโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

นอกจากเหตุผลด้านการเงินแล้ว ยังมีการคาดว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า มองว่าแข้งวัย 24 ปี ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นแบบเน้นเทคนิคของเขาในยุคใหม่

แต่กัลลาเกอร์ บอกว่า “ผมไม่คิดว่ามันคือความจริงหรอกนะ ผมคิดว่าเมื่อฤดูกาลก่อนผมมีฤดูกาลที่ดีกับเชลซี ซึ่งคุณอาจเห็นได้จากการที่เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ส่งผมลงเล่นทุกเกม และโชว์ให้เห็นว่าไว้วางใจในตัวผม แฟนๆ ก็ชื่นชมสิ่งที่ผมทำในสนามด้วย”

“ผมซาบซึ้งกับทุกอย่าง และขอบคุณแฟนๆ จริงๆ ขอบคุณปอเช็ตติโน่ที่มอบรากฐานให้กับผมออกไปแสดงตัวตน และแสดงเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของผมกับเชลซี”

“เชลซี ตัดสินใจด้วยตัวเอง และพวกเขาเอานักเตะระดับท็อปเข้ามาพร้อมสัญญาระยะยาว มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีสำหรับผม แต่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือเรื่องดีสำหรับทุกคน เพื่อให้ทุกคนมีความสุข”

“ในวงการฟุตบอล สิ่งต่างๆ ล้วนเกิดขึ้น กับสถานการณ์ของผมแล้ว ผมออกจากเชลซี แต่ผมมองย้อนกลับไปยังความทรงจำทั้งหมด และผมมีความสุขที่ได้เล่นให้พวกเขานานหลายปี”

“มันคือฝันที่เป็นจริง ผมโชคดีมากเลยนะ เหมือนที่ทุกคนทราบ มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ ที่เชลซี และแอตเลติโก พยายามตกลงดีลกัน”

“สถานการณ์อื่นก็เข้ามามีส่วนด้วย แต่ผมก็ใจเย็นกับสถานการณ์ต่างๆ เสมอ และผมมีความสุขมากๆ กับผลลัพธ์ที่ออกมา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: