สเตลลินี่เผย ‘คอนเต้’ กลับลอนดอนมาอยู่กับทีมแล้ว

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยว่า อันโตนิอ คอนเต้ เดินทางกลับมาลอนดอนแล้ว และอาจเข้ามาดูลูกทีมอยู่ที่ข้างสนามนัดบเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

คอนเต้ เข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีอักเสบเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ใช้เวลาพักฟื้นไม่นานก็กลับมาลุยงานต่อทันที กับการนำทีมแพ้เลสเตอร์ ซิตี้ และเอซี มิลาน

คอนเต้ เดินทางกลับไปอิตาลีอีกครั้งเพื่อเข้ารับการตรวจร่ายกาย เขาได้รับคำแนะนำจากแพทย์ให้อยู่พักฟื้นต่อจนกว่าจะหายดี

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ตัดสินใจเลือกที่จะกลับมายังสนามซ้อมของสเปอร์สในทันที และอาจกลับมาดูลูกทีมอยู่ข้างสนามในเกมพบเวสต์แฮม วันเสาร์นี้เลย

“อันโตนิโอกลับมาแล้ว เขาอยู่ที่สนามซ้อมกับเราเมื่อเช้านี้ ไม่ได้หักโหม เราดีใจที่เขากลับมายังสนามซ้อม” สเตลลินี่ กล่าวในเพรส คอนเพอเรนซ์

“เขาใช้เวลาสวมกอดกับผู้เล่นทุกคน เราไม่ได้พูดถึงสิ่งที่เขาจะทำในนัดต่อไป แต่เขากลับมาอยู่กับพวกเรา เรามีเวลาเพื่อทำให้ทุกอย่างพร้อม”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงแทคติกของคอนเต้อย่างในนัดที่ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ สเตลลินี่ กล่าวว่า “แทคติกของเรามาจากสิ่งที่คอนเต้ต้องการ และเราจะทำอย่างนั้นต่อไป”

“ผมกับไรอัน เมสัน เราคุยกันทันทีระหว่างเกมว่าต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เราตัดสินใจให้ เอริค ไดเออร์ เล่นดุดันมากขึ้นเพื่อจัดการกับแบร์นาร์โด้ ซิลวา และนั่นคือทั้งหมดที่เราเปลี่ยนแปลง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด