‘สเตลลินี่’ ยัน ‘ปาราติชี่’ ลาออกไม่กระทบไก่ก่อนเจอนิว

‘สเตลลินี่’ ยัน ‘ปาราติชี่’ ลาออกไม่กระทบไก่ก่อนเจอนิว

คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือชั่วคราวยืนยันการลาออกของ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สำหรับการเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ปาราติชี่ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของ สเปอร์ส หลังอุทธรณ์ไม่สำเร็จ ทำให้เขาต้องติดโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลนาน 30 เดือน

เขาขอพักงานมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาและ สเตลลินี่ ยืนยันว่าการลาออกของ ปาราติชี่ ไม่ได้ส่งผลอะไรกับพวกเขาที่กำลังเตรียมตัวเพื่อลงสนาม

“ไม่เลย, ไม่ได้ส่งผลกับการเตรียมความพร้อมเพราะ ฟาบิโอ ห่างจากสโมสรมาสองสัปดาห์แล้ว ดังนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป” สเตลลินี่ ให้สัมภาษณ์

“แต่ในด้านความสัมพันธ์แล้วเราสนิทกับ ฟาบิโอ มาก, เราทุกคน เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขาและผลตัดสินสุดท้ายก็น่าเศร้ามากสำหรับทุกคน, สำหรับเขากับครอบครัว”

“เราใกล้ชิดกับเขามาก สโมสรปล่อยแถลงการณ์และนี่คือทั้งหมดที่ผมพูดได้”

“เป็นช่วงที่ยากลำบากล่ะดังนั้นผมอยากจะอยู่ข้างเขา ผมเอาใจช่วยเขาเต็มที่แต่ก็เป็นโมเมนต์ที่ลำบาก ดังนั้นคุณเข้าใจได้ว่าช่วงเวลาแบบนี้เป็นเรื่องยากลำบาก”

“ผมขอย้ำว่าเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นในสนาม เพราะเราเป็นมืออาชีพและช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาบิโอ ก็ไม่ได้อยู่ในสโมสร ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องช็อค, เราเตรียมตัวมาดีแล้ว”

สเปอร์ส จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ซึ่งจะเป็นศึกแย่งท็อปโฟร์โดยตรงหลังห่างกันแค่ 3 คะแนนแต่ทีมของ สเตลลินี่ แข่งมากกว่า 1 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: