หงส์พร้อมมอบสัญญาใหม่รั้ง ‘เทรนต์’ อยู่โยงทีม

หงส์พร้อมมอบสัญญาใหม่รั้ง ‘เทรนต์’ อยู่โยงทีม

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสนอสัญญาใหม่มูลค่าสูงให้กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในขณะที่กองหลังรายนี้เตรียมปฏิเสธความสนใจจาก เรอัล มาดริด ตามรายงานสื่อ

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีรายงานว่าฟูลแบ็ก “หงส์แดง” ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่จากสเปน ขณะที่พวกเขาจับตาดูการเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดซัมเมอร์

เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ เรอัล มาดริด จะกลับมาสนใจอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่ากองหลังรายนี้ต้องการที่จะอยู่ที่ แอนฟิลด์ ต่อไป และทางสโมสรกำลังเตรียมเสนอข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่ให้กับเขา

จากรายงานของ

The Sun

ระบุว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้พูดคุยกับ อาร์เน่ สล็อท บอสคนใหม่ และมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่ยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวดัตช์กับยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์

แหล่งข่าวบอกกับทางสื่อว่า “เทรนต์ ได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนศึก ยูโร และตอนนี้พวกเขาได้พูดคุยกันไปแล้ว”

“พวกเขามีบทสนทนาที่ยอดเยี่ยมในครั้งแรก แต่ผู้จัดการทีมก็ให้ความเคารพว่าเขาจำเป็นต้องมุ่งสมาธิไปที่ทัวร์นาเมนต์”

“เทรนต์ ก็เหมือนกับคนอื่นๆ ในทีม มองว่านี่เป็นการเริ่มต้นใหม่และเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาฝึกซ้อมเพื่อวางรากฐานสำหรับความสำเร็จในฤดูกาลใหม่”

“เขามีความมุ่งมั่นในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน และจะมีการเสนอข้อตกลงครั้งใหญ่ให้เขาเพื่อให้อยู่ต่อกับทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: