หงส์แห้วอีก! ‘ชูอาเมนี่’ ชัดเจนไม่คิดลาชุดขาว

หงส์แห้วอีก! ‘ชูอาเมนี่’ ชัดเจนไม่คิดลาชุดขาว

ออเรลิยง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์อนาคตไกล “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายทีม หลังกดไลค์ถูกใจทวีต NOT FOR SALE หลังมีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ

รายงานข่าวจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Athletic ยืนยัน ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจชูอาเมนี่

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังมองดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเป็นกำลังสำคัญของทีมและไม่พิจารณาเรื่องย้ายทีม เช่นเดียวกับตัวนักเตะที่ก็ไม่มีความประสงค์ต้องการย้ายไปไหน

ขณะที่ ฟาบิรซิโอ โรมาโน่ ยืนยันความต้องการของดาวเตะวัย 23 ปี ที่มากดไลค์ถูกใจทวีต NOT FOR SALE

ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ กำลังยุ่งอยู่ในตลาดซื้อขาย พยายามมองหามิดฟิลด์รายใหม่มาทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ที่ย้ายทีมไปค้าแข้งที่ซาอุดิอาระเบีย กับ อัล อิตติฟาค และ อัล อิติตฮัด ตามลำดับ

พวกเขาให้ความสนใจ มอยเซส ไคเซโด้ ของไบรท์ตัน แต่กำลังจะพลาดเป้าหมายหลักให้กับเชลซี ที่ 115 ล้านปอนด์

ขณะที่ โรเมโอ ลาเวีย อีกหนึ่งเป้าที่สโมสรยื่นข้อเสนอให้เซาแธมป์ตันพิจารณา 60 ล้านปอนด์ ยังไม่ชัดเจนว่าจะสำเร็จหรือไม่ หลังมีข่าวเชลซีก็พร้อมผลักดันดีลนี้สู้กับพวกเขาด้วย

สำหรับ ชูอาเมนี่ ย้ายจากโมนาโก มาร่วมทีมเรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มูลค่ารวมมากกว่า 100 ล้านยูโร ซึ่งตอนนั้นลิเวอร์พูลก็พยายามเซ็นสัญญาด้วย แต่สตาร์วัย 23 ปี เลือกที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: