หนักหนเดียว! สล็อทไม่ห่วง ‘เคียซ่า’ เคย ACL พัง

หนักหนเดียว! สล็อทไม่ห่วง ‘เคียซ่า’ เคย ACL พัง

อาร์เน่อ สล็อท กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับตื่นเต้นกับการได้ เฟเดริโก้ เคียซ่า มาจากยูเวนตุส พร้อมยื่นยันว่าเจ้าตัวเจ็บหนักแค่หนเดียว นอกนั้นไม่มีอะไรน่าห่วง

“หงส์แดง” ขยับคว้า เคียซ่า มาร่วมทัพเมื่อวานนี้ ด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับการที่ตัวนักเตะเคยเจ็บเข่าอย่างหนักต้องพักยาวกว่า 10 เดือนมาแล้ว

เมื่อถูกถามถึงการเซ็นปีกทีมชาติอิตาลี สล็อท ตอบว่า “ผมตื่นเต้น หากเราเซ็นใครสักคนที่สามารถช่วยและพัฒนาขุมกำลังได้ แน่นอนว่าคุณย่อมตื่นเต้นที่ได้เขาเข้ามา”

“หนึ่งในสิ่งดีที่สุดของการทำงานที่นี่คือวัฒนธรรมของทีมนี้ พวกเขาทำงานหนักมากเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย และผมคิดว่ามันสำคัญมากที่นักเตะที่คุณนำเข้ามาต้องมีวีถีในแบบเดียวกัน”

“เขาทำงานหนักทั้งในและนอกสนาม เขาสามารถยิงประตูได้ เล่นได้แย่างดุดันยามไม่มีบอล และเขาสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เป็นการเซ็นสัญญาที่น่าสนใจเลย”

“เราทุกคนล้วนดูแลเขาเพราะเขายังไม่ได้ลงซ้อมเท่าไหร่ แต่เราก็มีสต๊าฟฟ์ที่มีสมรรถนะที่ดีในการสร้างเขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเราก็สามารถมองเห็นคุณภาพของเขาได้ในอนาคตอันใกล้นี้”

“เป็นความจริงที่เขาเคยเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่า แต่ที่เหลือแล้วเขาไม่ได้เจ็บหนักอะไร แค่เจ็บเล็กๆ น้อยๆ เหมือนนักเตะคนอื่น”

“ผมไว้วางใจในสมรรถนะของทีมงานของผม เขาไม่ใช่ปีกคนเดียวที่เรามี เรายังมีคนอื่นด้วย ดังนั้นหากเขาไม่พร้อมตอนไหน เราก็มีคนอื่นอีก เรามีนักเตะมากพอให้เลือก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: