หนุนโกอินเตอร์! ปธ.ฉลามชล ยัน “กฤษดา” ไป บุรีรัมย์ แค่ข่าวลือ

บิ๊กบอส “ฉลามชล” คอนเฟิร์มไม่มีการติดต่อจากทีมใดๆ รวมทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อซื้อ “เจ้าและห์” กฤษดา กาแมน นักเตะเพชรเม็ดงามของทีมไปร่วมทัพ แต่ยืนยันไม่ปิดกั้น ถ้ามีโอกาสไปลีกต่างประเทศ

จากกระแส กฤษดา ไป บุรีรัมย์ ถูกจัดมาเรื่อยๆ ในโลกโซเชียล ขณะเดียวกัน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ก็บอกว่าอยากเห็น กฤษดา ไปต่างแดนมากกว่า ยอมรับเคยคุยกับ กัมบะ โอซากา ทีมพันธมิตรจากเจลีก แต่ชะงักไป หลังจาก กัมบะ เปลี่ยนโค้ช

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม วิทยา คุณปลื้ม ประธานชลบุรี ถึงกระแส “เจ้าและห์” จะไปบุรีรัมย์ ซึ่งบิ๊กบอส “ฉลามชล” กล่าวหนักแน่นว่า ตอนนี้ไม่มีการเจรจากับบุรีรัมย์ในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ไม่เคยมีการพูดคุยกันเลย กระแสดังกล่าว คงเป็นแค่การแซวกันในโลกโซเชียลมากกว่า

“คงแซวกันมากกว่า ตอนนี้ไม่มีการพูดคุยอะไรกันเลย และทางเราก็เห็นความสำคัญของ กฤษดา ซึ่งเขาก็จะอยู่ชลบุรีต่อไป” วิทยา กล่าว

เมื่อถามถึงโอกาสการไปเล่นต่างแดนของ กฤษดา ประธานฉลามชล กล่าวว่า สำหรับในอนาคตถ้า กฤษดา มีโอกาสไปเล่นลีกที่สูงขึ้น ก็จะได้คุยกัน ว่าทางไหนที่เป็นประโยชน์สูงสุดกับนักกีฬา และสโมสรต่อเนื่อง อะไรที่เปิดโอกาสให้ กฤษดา พัฒนาขึ้นไป สโมสรจะไม่ดึงไว้แน่นอน ยินดีปล่อยถ้ามีโอกาสที่ดีขึ้นกว่านี้

“เราไม่ปิดกั้นแน่นอน ถ้าเขามีโอกาสพัฒนาตัวเองขึ้น เพื่อจะเป็นผลดีกับทีมชาติไทย หรือในอนาคตก็อาจกลับมาช่วยทีมชลบุรี แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพุดคุยกับทีมใด” วิทยา กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด