หมดปัญหา! ‘เคน’ มุ่งหน้าแดนเบียร์-อัพเดตค่าตัว 100+10 ล.

หมดปัญหา! ‘เคน’ มุ่งหน้าแดนเบียร์-อัพเดตค่าตัว 100+10 ล.

คงไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้วเมื่อ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้กำหนดการขึ้นเครื่องไปเยอรมนีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและปิดดีลกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังดีเลย์เล็กน้อยเพราะการเจรจากันอีกรอบ

สเปอร์ส ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของ บาเยิร์น ในสัปดาห์นี้ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโรและกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ก็ตอบรับการย้ายไปเล่นในแดนเบียร์

เขามีกำหนดการออกเดินทางในวันนี้ (ศุกร์) แต่ก็มีรายงานว่าไฟลท์ของเขาต้องดีเลย์เพราะ สเปอร์ส ขอเจรจารายละเอียดอีกรอบ ในขณะที่บางสื่อบอกว่าไม่มีปัญหาใดๆและนักเตะจะออกเดินทางตามกำหนดการ

อย่างไรก็ตามรายงานจาก

สกาย สปอร์ต

ของเยอรมนีบอกว่าทั้งสองสโมสรเจรจากันใหม่ในช่วงบ่ายจนได้ข้อสรุปว่าสุดท้ายแล้วค่าตัวของ เคน อยู่ที่ 100 ล้านยูโรและแอดออนอีก 10 ล้านยูโร

ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็ลงตัวทำให้ เคน ออกเดินทางเวลาประมาณ 22:50 น.ตามเวลาประเทศไทยและจะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

พอถึงเยอรมนีแล้วเขาจะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายทันทีตามด้วยการเซ็นสัญญา หากทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อนบ่าย 3 โมงวันเสาร์ เขาก็สามารถมีส่วนร่วมในเกมซูเปอร์คัพพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้

เกมซูเปอร์คัพจะแข่งในวันเสาร์ตอน 2 ทุ่ม 45 นาทีตามเวลาเยอรมนี หมายความว่าเขาอาจได้สัมผัสแชมป์แรกภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงที่ย้ายสู่ บาเยิร์น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: