หมาป่า,งูผวา! อัล-ชาบับแจมล่าตัว ‘โมราต้า’

รายงานข่าวจาก Tutto mercato web เปิดเผยว่า อัลบาโร่ โมราต้า อาจเบนเข็มหันไปค้าแข้งซาอุดิอาระเบีย หลังมีข้อเสนอมาจาก อัล-ชาบับ ถือเป็นข่าวที่สร้างความกังวลใจให้กับ โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน สองทีมดังเซเรีย อา ที่มีข่าวกับนักเตะก่อนหน้านี้

ดาวยิงวัย 30 ปี มีข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายกลับมาค้าแข้งในเซเรีย อา อีกครั้ง เมื่อทั้ง โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัว หลังนักเตะมีค่าฉีกสัญญาจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ประมาณ 20 ล้านยูโร

รายงานเคยระบุว่า โมราต้า ดูจะเอนเอียงอยากย้ายไปเล่นให้โรม่ามากกว่า แต่ติดข้อจำกัดทางการเงินที่ทำให้พวกเขายังปิดดีลกับนักเตะไม่ได้

รายงานข่าวล่าสุดจาก Tutto mercato web อ้างว่า ตอนนี้ โมราต้า ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากอัล-ชาบับ ซึ่งสอดคล้องกับที่เจ้าชาย อับดุลราห์มาน บิน เตอร์กี้ บิน อับดุลลาซิซ ออกมาให้ข่าวกับสื่อในสเปนว่า

“ใช่แล้ว เรายื่นข้อเสนอให้โมราต้า และเราหวังว่าจะปิดการเจรจาโดยเร็วที่สุด เช่นเดียวกับ คาร์ราสโก้”

“ผู้เล่นต้องการอยากร่วมทีมอัล-ชาบับ, โปรเจ็คท์ที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตอันใกล้ของเขาชัดเจนเหมือนกันเรา เขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเรา และหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี”

โมราต้า ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ยังไม่มีรายงานข่าวว่าเขาตอบรับแล้ว ขณะที่ โจเซ่ มูรินโญ่ บอสใหญ่ทีมหมาป่า อยากได้ตัวโมราต้าอย่างที่สุด ถึงขนาดยินดีทปล่อยผู้เล่นในทีมออกไป 1 ถึง 2 รายเลยทีเดียว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: